Sharapova trong thế bị ghen ăn tức ở

01:45 Thứ hai 22/05/2017

TinTheThao.com.vnMaria Sharapova phải đối diện với nhiều khó khăn trong giai đoạn trở lại sau án phạt doping.

Sharapova-in-silver-dress-in-profile

 Sharapova chịu cảnh ghen ăn tức ở từ các đồng nghiệp sau khi trở lại. Ảnh: Internet.

Đầu tiên là chấn thương của Sharapova trong trận đấu với Lucic-Baroni ở vòng 2 Rome Open 2017. Khi đang dẫn đối thủ 2-1 ở ván ba, tay vợt người Nga đã xin bỏ cuộc vì chấn thương ở chân. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của Masha nặng nhẹ ra sao, nhưng đúng là vào thời điểm khó khăn này, vận đen đang hành hạ tay vợt từng vô địch cả 4 giải Grand Slam danh giá.

Dù mới trở lại thi đấu sau án phạt doping nhưng không thể phủ nhận Sharapova vẫn có sức hút lớn trong làng banh nỉ. Chẳng thế mà Ban tổ chức Rome Open đã mời Masha đến sớm để quảng bá cho giải đấu. Tay vợt người Nga đã đến đấu trường cổ đại Colosseum diễn vài đường bóng để làm đẹp lòng Ban tổ chức, nhà tài trợ cũng như người hâm mộ.

Đi theo Ma-sa đến đấu trường Colosseum có tới hơn 10 người của Ban tổ chức, chỉ cốt làm nhiệm vụ bảo đảm an toàn và phục vụ cho tay vợt xinh đẹp này. Dường như “kém miếng khó chịu” nên những tay vợt nữ khác đồng loạt lên tiếng chê bai Masha đã dính doping còn không biết điều. Điển hình là Genie Bouchard, tay vợt người Canada loại Masha ở vòng 2 Madrid Open 2017, lớn tiếng: “Các nhà tài trợ đã quá ưu ái với Sharapova. Cái cách mà Hiệp hội Quần vợt nữ Thế giới chào đón cô ta trở lại sau án phạt đã đưa ra một thông điệp sai trái. Kiểu như cứ gian lận đi, rồi chúng tôi sẽ chào đón bạn trở lại với vòng tay mở rộng. Tôi không nghĩ rằng điều đó là đúng. Chắc chắn cô ta không phải một tấm gương đối với tôi nữa”.

Khi còn chưa biết mức độ nặng nhẹ của chấn thương đùi trái thì vào tối 16-5, Sharapova đón nhận một tin không vui nữa, đó là Ban tổ chức Roland Garros 2017 ra thông báo không trao suất đặc cách cho tay vợt xứ bạch dương này.

Từ khi trở lại sau án phạt cấm thi đấu, Sa-ra-pô-va được đặc cách tham gia ba giải lớn là Stuttgart, Madrid và Rome. Sharapova vào đến bán kết Stuttgart nhưng dừng bước ngay vòng 2 ở hai giải còn lại. Trước khi Ban tổ chức Roland Garros 2017 có quyết định không trao suất đặc cách cho Sharapova, tay vợt người Nga xếp thứ hai trong danh sách ứng viên Roland Garros theo nhận định của các nhà cái danh tiếng thế giới. Tỷ lệ đặt cược cho Masha vô địch Roland Garros 2017 là 6/1 (đặt 1 ăn 6). Tay vợt nữ được đánh giá cao nhất sẽ đăng quang ở giải này là Simona Halep, với tỷ lệ cược 9/2.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 19:50 21/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục