Sharapova trả thù ngọt ngào ở China Open

01:03 Chủ nhật 01/10/2017

TinTheThao.com.vnTrải qua cuộc marathon kéo dài 3 giờ 08 phút, Masha chính thức có được chiến thắng trước Anastasija Sevastova.

syvc78jbm7

 Sharapova thắng nhọc nhằn ở Trung Quốc. Ảnh: Internet.

Tại US Open năm nay, Sharapova trong giai đoạn trở lại đã để thua Anastasija Sevastova (Latvia) với tỷ số 7-5, 4-6, 2-6 ở vòng 1/16. Đó là trận thua khiến Sharapova thất vọng tràn trề bởi nó dập tắt tham vọng lần đầu vào bán kết Grand Slam của cô sau 19 tháng chờ đợi.

Tại China Open, Sharapova nhận suất đặc cách và lần này những lời chỉ trích dành cho cô đã không còn xuất hiện. Tay vợt người Nga bước vào trận đấu với đối thủ được xếp hạt giống số 16 bằng tâm lý thoải mái.

Tuy nhiên đây là một trận đấu không hề dễ dàng cho Sharapova. Trong ván một, sau những lần giành break qua lại liên tiếp, Sharapova chỉ có thể giành chiến thắng 7-3 trên loạt tie-break.

Ván hai, Sharapova giành được break ngay trong game đầu rồi dẫn 4-2, nhưng sau đó cô chỉ thắng đúng 1 game nữa và tạo điều kiện để Sevastova thắng 7-5, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Ván ba, Sharapova dẫn trước 5-2 và có 2 cơ hội đoạt match-point nhưng cô không tận dụng thành công, thậm chí để Sevastova bắt kịp 5-5 rồi đưa cuộc so tài về loạt tie-break. Trong thời điểm nghẹt thở nhất của trận đấu, Sharapova có lúc phải đối diện nguy cơ thua chung cuộc khi bị dẫn 6-5, song Masha vẫn bản lĩnh gỡ hòa và cán đích trước với tỷ số 9-7.

Sharapova sẽ gặp người thắng trong cặp Ekaterina Makarova và Jennifer Brady tại vòng hai.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:45 01/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục