Sharapova tiết lộ nỗi âu lo trước ngày tái xuất

13:47 Thứ tư 29/03/2017

TinTheThao.com.vnMaria Sharapova thừa nhận bản thân sẽ gặp không ít khó khăn khi quay trở lại làng banh nỉ sau án phạt đình chỉ thi đấu 15 tháng.

Cuối tháng 6 năm ngoái, Masha nhận án phạt cấm thi đấu 2 năm từ Liên đoàn Quần vợt Quốc tế (ITF) sau khi phát hiện cơ thể dương tính với meldonium. Không bằng lòng với quyết định trên, búp bê Nga đã ra sức kháng cáo và thành công khi Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) giảm án phạt xuống còn 15 tháng.

Maria-Sharapova

 Maria Sharapova thừa nhận bản thân sẽ gặp không ít khó khăn khi quay trở lại làng banh nỉ sau án phạt đình chỉ thi đấu 15 tháng. Ảnh: Mirror.

Theo CAS, nguyên nhân giảm án phạt cho Sharapova là bởi cô không có chủ ý sử dụng chất cấm meldonium. "Tôi đã chiến đấu rất nhiều cho sự thật," Masha cho hay.

Ngày 26 tháng 4 tới đây sẽ là thời điểm mãn án treo vợt của Sharapova và cựu tay vợt số 1 thế giới dự kiến sẽ tái xuất làng banh nỉ tại Porsche Grand Prix. Chia sẻ trước ngày trở lại, Masha không ngần ngại thừa nhận đó sẽ là thách thức vô cùng khó khăn.

"Chắc chắn rằng tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Bạn biết đấy, trong tennis đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng của tay và mắt. Tôi đã tập luyện cật lực suốt 4 tháng qua. Tuy nhiên, những trận thi đấu bao giờ cũng khác hoàn toàn so với lúc tập luyện, nhất khi là đối mặt với đối thủ bên kia lưới," tay vợt từng 5 lần vô địch Grand Slam tiết lộ.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 13:00 29/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục