Sharapova suýt bị loại

06:17 Thứ tư 23/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Phải cần đến 3 loạt tie-break và nhờ thêm một chút may mắn, "Búp bê Nga" mới có thể giành quyền đi tiếp vào vòng 2 Giải quần vợt Porsche Grand Prix đang được khởi tranh tại Suttgart, Đức.

Cuối tháng trước, Maria Sharapova và Lucie Safarova đã cống hiến cho các khán giả tại Miami cuộc đấu tay đôi kéo dài đến gần 3 giờ đồng hồ. Và ở trận mở màn đêm qua, kịch bản đó thêm một lần nữa được lặp lại.

Sharapova khởi đầu chật vật ở Stuttgart.

Nếu như ở ván thứ nhất, Sharapova giành chiến thắng 7-5 ở loạt tie-break thì sang ván thứ 2, người may mắn hơn lại là Safarova. Bằng những cú đánh tay trái khó chịu, Safarova đã thắng lại với cùng tỉ số 7-5 ở loạt "đấu súng".

Ở set quyết định, Sharapova dẫn đến 5-1 nhưng lại để đối thủ ghi liền 5 game để dẫn ngược 6-5. Tự đẩy mình vào thế khó, Masha không còn gì để mất và thi đấu đầy quyết tâm. Cô gỡ hòa 6-6 rồi tận dụng luôn cơ hội có được để thắng 7-2 ở loạt tie-break.

Đối thủ tiếp theo của Sharapova là Anastasia Pavlyuchenkova, người từng loại cô ở trận bán kết giải Paris GDF Suez hồi tháng 2 vừa qua.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục