Sharapova sớm tái xuất sau thất bại tại Australian Open

14:27 Thứ ba 22/01/2019

TinTheThao.com.vnCựu số 1 thế giới hé lộ giải đấu tiếp theo sẽ góp mặt sau khi dừng bước ở vòng 4 Australian Open vừa rồi.

Ở vòng 4 Australian Open, Maria Sharapova bất ngờ gục ngã trước đối thủ đánh giá thấp hơn là Ashleigh Barty sau 3 set với tỷ số 4-6, 6-1 và 4-6. Kết quả này nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, nhất là khi Masha đã có màn thể hiện ấn tượng ở vòng đấu trước đó, khi biến Caroline Wozniacki thành cựu vương giải đấu.

Chia sẻ về cảm giác thua trận, tay vợt xứ sở Bạch Dương cho hay: "Có những khoảnh khắc tuyệt vời, song đâu đó trong chúng ta cũng thường có những khoảnh khắc thất vọng. Nếu không cảm thấy thất vọng, và hài lòng vì màn thể hiện của bản thân ngay cả khi thua trận, thì rất khó để động viên bản thân tiếp tục tìm kiếm chiến thắng vào lần tới."

sharapova

 Sharapova sẽ sớm tái xuất sau thất bại tại Australian Open

Gác lại thất bại tại Melbourne, Sharapova tiết lộ sẽ sớm tái xuất thông qua việc góp mặt St. Petersburg Open - giải đấu khởi tranh vào ngày 28 tháng 1 tới đây.

"Tôi đang lên kế hoạch góp mặt dự St. Petersburg Open, và có lẽ sẽ nghỉ ngơi cho đến tận Indian Wells," cựu tay vợt nữ số 1 thế giới cho hay.

Bảo Bảo | 14:04 22/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục