Sharapova "sánh vai" Federer ở lễ bốc thăm Australian Open

16:58 Thứ hai 08/01/2018

TinTheThao.com.vnLễ bốc thăm Australian Open năm nay sẽ có sự góp mặt của Roger Federer và Maria Sharapova.

Tối thứ 5 tuần này (giờ địa phương), lễ bốc thăm Australian Open 2018 sẽ chính thức diễn ra tại sân Margaret Court Arena (Melbourne, Australia). Đáng chú ý, Roger Federer và Maria Sharapova cũng sẽ góp mặt tại sự kiện này cùng với giám đốc giải đấu Todd Woodbridge để nhận định kết quả bốc thăm.

a

 Lễ bốc thăm Australian Open năm nay sẽ có sự góp mặt của Roger Federer và Maria Sharapova.

Người hâm mộ cũng có thể đến xem bằng cách bỏ ra một đồng tiền vàng. Số tiền thu được sẽ được dùng cho quỹ từ thiện Australian Tennis Foundation.

Lễ bốc thăm Australian Open năm nay có chút thay đổi về thời gian khi diễn ra vào tối thứ 5, thay vì sáng thứ 6 (giờ địa phương) như mọi khi. Giải thích việc thay đổi này, giám đốc điều hành Craig Tiley cho hay: "Chúng tôi sẽ thử thay đổi. Sẽ có Tie Break Tens vào tối thứ 4, bốc thăm Australian Open vào tối thứ 5 và một sự kiện khác vào thứ 6 mà chúng tôi sẽ sớm công bố. Chủ Nhật, chúng ta sẽ có buổi diễn từ thiện cho các bệnh nhân bệnh thần kinh vận động (MND) và Kids Tennis Day vào thứ 7."

Australian Open 2018 sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 15 tháng 1 tới đây. Trước đó, Serera Williams, Andy Murray, Kei Nishikori đã ngậm ngùi bỏ cuộc vì không kịp bình phục chấn thương. Mặt khác, Rafael Nadal, Stan Wawrinka và cả Novak Djokovic vẫn đang bỏ ngỏ khả năng góp mặt ở Melbourne năm nay.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:25 08/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục