Sharapova muốn 4 lần liên tiếp vô địch ở Stuttgart

13:27 Thứ ba 25/11/2014

Sau một năm thi đấu đầy ấn tượng để kết thúc mùa giải với vị trí số 2 thế giới, Masha đang đặt quyết tâm sẽ tiếp tục thi đấu thành công trong năm 2015, đặc biệt là ở giải Porsche Tennis Grand Prix được tổ chức tại Stuttgart.

Năm 2014 đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của Sharapova. Sau chấn thương vai cuối năm 2013, Masha đã thực sự là chính mình khi giành được 4 danh hiệu trong năm 2014, trong đó đặc biệt phải kể đến chức vô địch Roland Garros và lần thứ 3 liên tiếp lên ngôi tại Porsche Tennis Grand Prix được tổ chức tại Stuttgart.

Phong độ đã trở lại, “búp bê Nga” đang đặt quyết tâm rất cao ở mùa giải mới. Ngoài những giải Grand Slam danh giá, Sharapova cũng rất kì vọng sẽ thi đấu thành công tại giải Porsche Tennis Grand Prix để lần thứ 4 liên tiếp đăng quang.

Sharapova đã 3 lần liên tiếp vô địch Porsche Tennis Grand Prix được tổ chức tại Stuttgart.

Được biết, Porsche Tennis Grand Prix là một trong những giải đấu danh giá được tổ chức trên mặt sân đất nện vào khoảng tháng 4 hàng năm. Đây là giải đấu Sharapova thi đấu rất thành công với thành tích toàn thắng (13-0) kể từ lần đầu tham dự giải vào năm 2012.

Sự hưng phấn, quyết tâm của Masha còn được tăng lên bởi Porsche Tennis Grand Prix 2015 sẽ có sự góp mặt của hàng loạt các tay vợt hàng đầu thế giới. Tay vợt số 3 thế giới Halep, nhà ĐKVĐ Wimbledon Kvitova (4), hay các cựu số 1 thế giới Ivanovic, Wozniacki (những người đã tìm lại phần nào phong độ trong năm 2014) đều xác nhận sẽ đến Stuttgart tranh tài.

“Đây là một giải đấu lưu giữ nhiều kỉ niệm đẹp với tôi. Năm tới, sẽ có nhiều tay vợt giỏi đến tranh tài, vì thế để bảo vệ chức vô địch sẽ là chuyện không dễ dàng. Nhưng tôi sẽ làm tất cả để bảo vệ chức vô địch và duy trì thành tích bất bại tại nơi đây”, Sharapova phát biểu.

Trong khi đó, Giám đốc điều hành giải Porsche Tennis Grand Prix, ông Markus Gunthardt tỏ ra rất hãnh diện vì đã mời được những tay vợt hàng đầu đến tham dự: “Việc các tay vợt hàng đầu nhận lời tham dự giải quả là tuyệt vời. Điều đó cho thấy Porsche Tennis Grand Prix ngày càng có uy tín và trở thành điểm đến hấp dẫn của các tay vợt lớn”.

Thanh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục