Sharapova mạnh mẽ tiến vào bán kết Stuttgart Open

05:24 Thứ bảy 29/04/2017

TinTheThao.com.vn"Búp bê Nga" đang tiến rất sát danh hiệu vô địch ở giải đấu trên mặt sân đất nện tại Đức.

maria sharapvova (2)

 Sharapova mạnh mẽ tiến vào bán kết Stuttgart Open. Ảnh: Internet.

Tại tứ kết giải quần vợt Stuttgart Open, Maria Sharapova đối mặt với tay vợt 21 tuổi Anett Kontaveit. Dù chỉ đứng thứ 73 trên BXH của WTA, nhưng cũng không thể xem thường tay vợt người Estonia này, vì ở vòng đấu trước đó, cô cũng vừa mới hạ gục đương kim vô địch Roland Garros, Garbine Muguruza.

Thế nhưng, trước một Sharapova đầy kinh nghiệm và động lực thi đấu, Kontaveit đã không còn cơ hội để làm nên kỳ tích. Ván đấu đầu tiên, Masha chỉ mất 36 phút để đoạt 2 điểm break và giành chiến thắng dễ dàng 6-3. Ván hai ghi nhận sự nỗ lực của Kontaveit, khi giành break ở game thứ 5 và 9, nhưng nỗ lực đó vẫn chưa đủ để làm lung lay ý chí quyết tâm của tay vợt vừa trở lại thi đấu sau 15 tháng. Cô để mất tới 3 điểm break, và đành chấp nhận để Masha giành phần thắng với tỷ số 6-4.

Trước khi tham dự giải đấu này, Sharapova đã không có tên trên BXH của WTA, thế nhưng, việc lọt tứ kết đã giúp cho tay vợt người Nga vươn lên vị trí thứ 399. Nếu như lên ngôi vô địch, Masha sẽ leo lên vị trí thứ 125.

Thế nhưng, trước tiên, cô sẽ phải vượt qua chướng ngại vật ở vòng bán kết. Đó sẽ là tay vợt giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Kristina Mladenovic và Carla Suarez-Navarro. Ngoài ra, vẫn còn 2 cái tên rất đáng gờm sẽ có khả năng ngăn cản chức vô địch thứ 4 của “Búp bê Nga”, đó là Simona Halep và Karolina Pliskova.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 05:25 29/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục