Sharapova không tiếc lời khen ngợi Zakopalova

10:15 Thứ ba 05/06/2012

Sau chiến thắng tại vòng 4 Roland Garros, Maria Sharapova đã không tiếc lời ca ngợi đối thủ của mình , Klara Zakopalova.

Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ, nhưng "Búp Bê Nga" đã phải vô cùng vất vả mới có thể vượt qua được Zakopalova sau 3 set đấu đầy căng thẳng với tỷ sớ 6-4, 6-7 (5/7) và 6-2.

Maria Sharapova. Ảnh: Internet.

Phát biểu sau trận đấu, Sharapova đã liên tục ca ngợi đối thủ của mình. "Một trận đấu vô cùng căng thẳng. Theo tôi, Zakopalova đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc. Cô ấy đã cho thấy được những phẩm chất tốt nhất của mình trong trận đấu này."

"Cô ấy quả thật vô cùng nguy hiểm. Mỗi cú đánh bóng của cô ấy đều rất nặng và chìm. Tôi tin một ngày nào đó cô ấy sẽ có được thành công với lối đánh này."

"Trận đấu này là một bài kiểm tra rất tốt cho tôi. Tôi đã có cơ hội để có thể kết thúc trận đấu chỉ trong hai set, nhưng tôi đã không thành công. Tuy nhiên tôi đã có sự trở lại vô cùng mạnh mẽ trong set thứ ba, và tôi nghĩ đó chính là điểm mấu chốt. Thật tuyệt khi một lần nữa được lọt vào tứ kết."

Đối thủ tiếp theo tại tứ kết của Sharapova sẽ là người đồng hương Yaroslava Shvedova.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục