Sharapova không kỳ vọng quá nhiều vào bản thân

01:25 Thứ hai 20/03/2017

TinTheThao.com.vnBúp bê người Nga không đặt nặng vấn đề thành tích trong ngày trở lại.

613845856

 Sharapova sẽ trở lại vào tháng Tư tới đây. Ảnh: Internet.

Là một tay vợt rất thông minh, Maria Sharapova thừa nhận, sự quay trở lại của cô với WTA Tour trong thời gian sắp tới đây sẽ bị bao bọc trong đám mây của sự nghi ngại, không chỉ từ dư luận mà còn từ cả các tay vợt đồng nghiệp, những người đang chỉ trích cô với hành động nhận suất wild-card ngay khi vừa mới mãn án treo vợt của mình, như mới đây, tay vợt cựu số 1 nữ thế giới người Đan Mạch nói rằng, hành động nhận wild-card của Masha là “không tôn trọng những người khác”.

Áp lực đang đè nặng lên đôi vai của Masha, nhưng Masha đã đón nhận tất cả. Trả lời phỏng vấn trên Vogue, cô cho biết: “Tôi nghĩ, nếu tôi muốn che giấu bất kỳ điều gì, tôi sẽ không bước ra trước mặt cả thế giới và nói rằng tôi đã sử dụng chất thuốc đó trong 10 năm trời. Nếu tôi thật sự cố gắng tìm ra một đường thoát dễ dàng, thực hiện chuyện đó không phải là điều thông minh. Nhưng câu trả lời cho cho câu hỏi rằng, “Liệu sự hoài nghi có đi cùng tôi cho đến hết sự nghiệp hay không?”, thì câu trả lời của tôi là: “Tuyệt đối chính xác”.

Tuy vậy, không phải ai cũng quay lưng lại với Masha, những suất wild-card, những tấm thiệp mời tham gia các sự kiện thi đấu – biểu diễn ở Puerto Rico, ở Las Vegas đã tiếp thêm sức mạnh và sự tự tin cho chính cô, và cô hiểu rằng, phía sau lưng cô vẫn có nhiều người ủng hộ cô một cách mạnh mẽ. “Tôi đã nhận được những lời mời tiếp nhận rất dễ thương, khi tôi thi đấu ở các sự kiện giao hữu – biểu diễn. Ngay cả khi tất cả những chuyện này xảy ra, tôi đã gặp gỡ những người lạ, những người thật sự muốn đến nói chuyện và giao tiếp với tôi. Như những đầu bếp bước ra khỏi nhà bếp, những phi công ra khỏi buồng lái để nói chuyện với tôi, những điều đó mang tính khích lệ rất lớn. Tôi đã từng định hướng về tầm nhìn sự nghiệp của mình, và tôi đã không nghĩ đến những ảnh hưởng mà tôi có được với những người khác. Điều đó khiến đầu óc tôi được mở mang”.

Khi được hỏi, liệu bản thân có mong chờ gì trong lần quay trở lại này, Masha trả lời thật lòng: “Tôi hiện không có kỳ vọng gì vào chính bản thân của mình cả. Bởi vì, ở thời điểm hiện tại, tôi cũng chẳng biết khả năng của mình là ở mức nào. Tôi sẽ có những tiêu chuẩn như thế nào? Đương nhiên, tôi sẽ phải kiên nhẫn. Nhưng đó lại không phải là điểm mạnh nhất của tôi”.

Nam Anh | 01:25 20/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục