Sharapova khoe đồng hồ “khủng” tại Indian Wells Masters

07:27 Thứ sáu 09/03/2012

Vừa thi đấu vừa quảng cáo kiếm tiền, thảo nào Maria Sharapova suốt 7 năm qua vẫn là VĐV nữ có thu nhập cao nhất thế giới!

Tại Indian Wells Masters 2012, Maria Sharapova ngoài mục tiêu giành chức vô địch thì “nhiệm vụ” của búp bê người Nga không gì khác là đưa những tên tuổi các nhãn hàng mà cô là đại diện đến với công chúng. Trong dịp xuất hiện giới thiệu về trận đấu biểu diễn BNP Paribas Showdown, Masha đã làm tất cả phải lác mắt với chiếc đồng hồ cực sang mang thương hiệu Tag Heuer. Với thiết kế cầu kỳ nổi bật bằng những viên kim cương, Sharapova khiến cho ba đồng nghiệp đứng bên cạnh là Andy Roddick, Caroline Wozniacki và Roger Federer trở nên “lạc lõng”.

4 tay vợt tham dự BNP Paribas Showdown

Năm 2011 vừa qua cũng là năm khá thành công với Sharapova khi cô trở lại trong ba vị trí dẫn đầu làng quần vợt nữ thế giới. Và đặc biệt hơn với thu nhập 25 triệu USD, Masha vẫn là VĐV nữ kiếm tiền giỏi nhất thế giới.

Mẫu đồng hồ mới của của Tag Heuer
Sharapova cùng CEO Ulrich Wohn khu vực bắc Mỹ giới thiệu sản phẩm mới

Hiện tại, hợp đồng với Tag Heuer là “khiêm tốn” hơn cả với 1 triệu USD/năm, còn lại là khoản thu nhập hàng chục triệu USD khác như với Nike (70 triệu USD/8 năm), Clear (2 triệu USD/năm), Evian (3 triệu USD/năm), Head (2 triệu USD/năm), Sony Ericsson (15 triệu USD/4 năm), Tiffany (2 triệu USD/năm).

Sharapova xứng danh hoa hậu làng banh nỉ cả về tài năng và sắc đẹp

Vậy nên kể cả khi đã là mùa giải thứ 4 chưa giành thêm một Grand Slam nào trong sự nghiệp nhưng sức hút của Sharapova vẫn không hề mai một theo thời gian, thậm chí còn tăng theo cấp lũy tiến!

Trần Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục