"Sharapova khó lòng trở lại đỉnh cao như Federer đã làm"

16:39 Thứ ba 18/12/2018

TinTheThao.com.vnMartina Hingis tỏ ra bi quan về khả năng Maria Sharapova lấy lại phong độ đỉnh cao trước kia.

Cách đây vài tuần, chủ tịch liên đoàn quần vợt Nga - Shamil Tarpischev tỏ ra tự tin khi cho rằng Maria Sharapova đủ khả năng trở lại ngôi số 1 WTA. Song, Martina Hingis, cựu số 1 thế giới người Thụy Sĩ lại không nghĩ như vậy.

"Chỉ Sharapova mới biết được liệu cô ấy có thể lấy lại phong độ đỉnh cao như trước hay không. Theo tôi, sẽ rất khó để cô ấy có thể làm được điều này. Cô ấy không thể trở lại thời thanh xuân và cũng khó lòng chơi như hồi đăng quang Wimbledon lúc 17 tuổi.

fed

 Hingis nhận định Sharapova khó lòng lấy lại phong độ như Federer đã từng.

Một ví dụ tiêu biểu là Roger Federer. 4 trước, nhiều người đã cho rằng thời của cậu ấy đã hết. Song, mọi chuyện đã thay đổi khi Federer thay đổi cách tiếp cận trận đấu lẫn lối chơi. Với Sharapova, hành trình trở lại đỉnh cao phong độ sẽ khó khăn hơn rất nhiều, bởi cách chơi của cô ấy phụ thuộc nhiều vào thể lực.

Liệu Sharapova có thể trở lại thời đỉnh cao? Cùng chờ xem," Hingis cho hay trong chương trình "Melting Ice" trên Match TV.

Được biết, để chuẩn bị cho mùa giải mới, theo nguồn tin từ Tennisworldusa, Sharapova đã quyết định góp mặt ở Shenzhen Open 2019, khởi tranh từ 30 tháng 12 năm 2018 đến 5 tháng 1 năm 2019.

Tại giải đấu này năm ngoái, tay vợt xứ sở Bạch Dương dừng bước ở vòng bán kết với thất bại 2-6, 6-3 và 3-6 trước Katerina Siniakova - tay vợt sau đó gục ngã dưới tay Simona Halep trong trận chung kết.

Bảo Bảo | 16:06 18/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục