Sharapova khiến các fan phát cuồng

13:44 Thứ bảy 09/12/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt người Nga xuất hiện với phong cách cổ điển nhưng cực kỳ hấp dẫn trong một sự kiện mới đây ở Beverly Hills.

 Sharapova mới đây lại khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi xuất hiện cá tính trong một sự kiện diễn ra tại Beverly Hills. 

sha2

 

Tay vợt người Nga chọn phong cách khỏe khoắn với áo thun in hình ban nhạc rock Pink Floyd, áo khoác ngoài tối giản đi kèm quần jean cá tính. Thông thường Masha hay diện những trang phục nữ tính như váy hay các bộ đầm cắt khoét vừa phải khi đi sự kiện, song sự đổi mới lần này vẫn rất phù hợp với "Búp bê Nga".

sha5

 

Sau khi những hình ảnh của Sharapova được đăng tải lên mạng xã hội, các fan của cô đã ráo riết lùng sục chiếc áo thun họa tiết mà cô mang. Mẫu áo hiện đang được rao bán trên nhiều trang bán hàng online với giá 90 bảng Anh.

sha1

 

Sharapova trở lại hồi tháng 4 năm nay nhưng sau đó cô phải bỏ lỡ nhiều giải đấu vì chấn thương chưa bình phục. Thành tích tốt nhất của tay vợt người Nga chính là giành chức vô địch ở Thiên Tân và lọt vào top 60 thế giới.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:35 09/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục