Sharapova đẹp kiêu sa xuất hiện giữa tâm bão

14:14 Thứ ba 20/09/2016

TinTheThao.com.vnBất chấp việc án phạt cuối cùng sẽ được đưa ra vào đầu tháng 10, Maria Sharapova mới đây xuất hiện cực lung linh trong một sự kiện ở Mỹ.

1474240755-ten-9

 Maria Sharapova rạng rỡ xuất hiện trong một sự kiện thời trang. Ảnh: Internet.

Mới đây Maria Sharapova vừa bay đến New York (Mỹ) để dự buổi trình diễn thời trang với những bộ trang phục hướng đến mùa xuân 2017 có tên “Vera Wang Show”.

Tham dự sự kiện này, Sharapova chọn cho mình "cây đen" đầy huyền bí. Thông thường trang phục đen dễ khiến người ta trông già dặn đi, song Sharapova là một ngoại lệ bởi trông cô vô cùng quyến rũ.

Với chiều cao 1m88 cùng "gu" ăn mặc tinh tế, đây không phải là lần đầu mà Sharapova làm khách mời trong các sự kiện giải trí. Ngoài quần vợt, ngôi sao 29 tuổi được đánh giá là gương mặt thương mại đắt giá nhất nhì hiện nay.

Cùng xuất hiện với Sharapova còn có Simone Biles – cô gái da màu nhỏ bé của môn thể dục dụng cụ xứ sở cờ hoa. Tại Olympic Rio vừa qua Biles đã giành đến 4 HCV và 1 HCĐ. Hai ngôi sao sáng của làng thể thao thậm chí còn tranh thủ chụp hình chung với nhau.

Liên quan đến Sharapova, án phạt cuối cùng về scandal doping của cô sẽ được đưa ra vào tuần đầu tiên của tháng 10. Nếu vẫn bị cấm thi đấu 2 năm, Sharapova sẽ chỉ có thể trở lại vào đầu năm 2018.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục