Sharapova đầy kiêu sa trong ngày ra mắt tự truyện

01:22 Thứ sáu 15/09/2017

TinTheThao.com.vn"Búp bê Nga" xuất hiện với thần thái không thua gì các minh tinh điện ảnh trong ngày ra mắt cuốn tự truyện tại New York (Mỹ).

3

 

Hồi đầu tuần qua, Sharapova đã có màn xuất hiện gây nhiều sự chú ý ở New York để quảng bá cuốn tự truyện của chính cô, mang tên "Unstoppable: My Life So Far), kể về sự nghiệp quần vợt và con đường đưa Masha trở thành một ngôi sao thể thao.

2

 

Được biết Sharapova trở lại hồi đầu năm nay sau án phạt 15 tháng vì sử dụng chất cấm. Tay vợt 30 tuổi người Nga cho hay mình không cố ý sử dụng chất cấm và việc dùng meldonium là để chống lại những triệu chứng liên quan đến tim mạch và tiểu đường. Tại US Open, Masha đi đến vòng bốn và gục ngã trước Sevastova. Với một tay vợt trở lại chưa lâu sau án doping, đó là kết quả không đến nỗi tồi.

1

 

Trước đó, xuất hiện trong chương trình "Good Morning America" (Chào buổi sáng nước Mỹ) ngày 12-9, Maria Sharapova cho hay, những thăng trầm trong sự nghiệp và tinh thần bất ổn trong vòng hai năm qua sẽ không thể làm "cô gái vàng" gục ngã.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 01:20 15/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục