Sharapova có cơ hội hạ bệ người đã nói xấu mình

13:57 Thứ bảy 29/04/2017

TinTheThao.com.vnMaria Sharapova có lẽ đang hừng hực quyết tâm đánh bại Kristina Mladenovic.

germany-sharapova-returns_de516440-2bd0-11e7-b189-41b029cdb6ad

 

Tối nay Sharapova sẽ lần đầu tiên giáp mặt Kristina Mladenovic kể từ cuộc gặp gỡ duy nhất của họ trước đây ở Wimbledon 2013. Khi ấy, “Búp bê Nga” đã thắng 7-6(5), 6-3. Trong lần tái ngộ giữa 2 mỹ nhân chân dài này ở Stuttgart, Masha vẫn được đánh giá cao hơn đàn em người Pháp vì kinh nghiệm và cả sự hưng phấn đang dâng cao sau 3 chiến thắng liên tiếp trước Vinci, Makarova và Kontaveit khi trở lại sau 15 tháng bị treo vợt vì doping.

Chiến thắng trước Kontaveit, Sharapova sẽ tiến sát đến cơ hội lần thứ 4 đăng quang ở Stuttgatt và cũng chắc chắn có vé dự vòng loại Roland Garros và Wimbledon từ vòng loại thay vì phải “hạ mình” nhận vé đặc cách đầy tai tiếng.

Có một chi tiết đáng chú ý là chính Mladenovic là một trong những đồng nghiệp lên án gay gắt khi Sharapova đang trong thời hạn thụ án doping. Thậm chí mới đây tay vợt này còn dùng những lời không mấy hay ho để khơi lại chuyện Sharapova từng bị cấm vì doping. Một chiến thắng của Sharapova lúc này sẽ khiến đối thủ của cô phải tâm phục khẩu phục.

Trong khi đó Halep sẽ có trận bán kết thứ 2 trong 3 năm tại Stuttgart nhưng cô sẽ phải đụng độ đối thủ khó chơi là nhà đương kim á quân, đại diện nước chủ nhà Đức Laura Siegemund. Cũng chính tại giải này năm ngoái, Siegemund đã thắng sốc tay vợt người Romania (khi ấy cũng là hạt giống số 4) 6-1, 6-2 ở ngay vòng 2.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:55 29/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục