Sharapova biến Wozniacki thành cựu vương Australian Open

17:30 Thứ sáu 18/01/2019

Phong độ chói sáng cùng những pha tấn công uy lực đã giúp cho Sharapova có được chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Wozniacki tại vòng 3 Australian Open.

Ngày 18/1 tại Melbourne đã diễn ra trận đấu tâm điểm giữa hai cựu số 1 thế giới Maria Sharapova và Caroline Wozniacki. Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, hai tay vợt đã tạo nên một trận cầu kịch tính.

Game đấu mở màn đã diễn ra hết sức căng thẳng khi Wozniacki cần hơn 8 phút để cứu 3 break và bảo toàn game đấu. Tay vợt người Đan Mạch sau đó đã có break ở game thứ 4 và dẫn trước 4-1. Không chịu đầu hàng, Sharapova tấn công liên tục và thành quả đã đến. Hạt giống số 30 thắng liền 5 game và kết thúc set 1 với thắng lợi 6-4.

Maria_AO_3r

 Sharapova đang cho thấy sự trở lại mạnh mẽ. Ảnh: Getty Images.

Bước sang set 2, Sharapova tỏ ra quá nôn nóng khi liên tục đánh bóng hỏng, trong khi Wozniacki cho thấy được sự bình tĩnh với những pha xử lý bóng thông minh. Nhà đương kim vô địch giải đấu có được 2 break để thắng 6-4, qua đó cân bằng tỷ số trận đấu.

Trong set quyết định, Sharapova đã hạn chế được tối đa các pha đánh lỗi. Tay vợt người Nga tận dụng triệt để các tình huống giao bóng 2 của Wozniacki để phản công. Sau khi hòa nhau ở 6 game đầu, "Masha" đã có liên tiếp 3 game thắng để khép lại trận đấu.

Sau 2 giờ 24 phút, Maria Sharapova đã có chiến thắng với các tỷ số 6-4, 4-6 và 6-3, biến Caroline Wozniacki thành cựu vương của giải. Trong trận đấu này, tay vợt người Nga đã ghi tới 37 cú winner, nhiều gần gấp 4 lần đối thủ và tỷ lệ trả giao bóng 2 ghi điểm đạt 65%.

"Tôi biết rằng sẽ có một trận đấu khó khăn, cô ấy là đương kim vô địch giải đấu. Tôi đã không thi đấu nhiều trong năm ngoái, đặc biệt là đối mặt với các tay vợt hàng đầu. Đây là một trận đấu bổ ích và thật đáng để giành chiến thắng ở điểm số cuối cùng", Sharapova chia sẻ sau trận.

Đối thủ của Sharapova tại vòng 4 là tay vợt nước chủ nhà Ashleigh Barty, hạng 15 thế giới. Hai tay vợt từng gặp nhau 1 lần tại Rome Masters vào năm 2018, khi đó Sharapova đã có chiến thắng với tỷ số 2-1.

thongso

 Thông số trận đấu giữa Sharapova và Wozniacki.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 16:54 18/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục