Sharapova báo tin buồn trước thềm Miami Open 2018

12:11 Thứ bảy 17/03/2018

TinTheThao.com.vnMaria Sharapova vừa lên tiếng xác nhận việc không góp mặt ở Miami Open năm nay.

Trong tuyên bố trên trang chính thức của Miami Open, Maria Sharapova xác nhận sẽ không góp mặt ở giải đấu lần này. "Tôi rất lấy làm tiếc khi phải rút lui khỏi một trong những giải đấu yêu thích nhất. Tôi bị chấn thương nơi cẳng tay trái. Tôi đang nỗ lực hết sức để hồi phục và trở lại thi đấu càng sớm càng tốt," Sharapova chia sẻ.

sad

Sharapova xác nhận không tham dự Miami Open 2018.

James Blake, giám đốc điều hành Miami Open cũng lên tiếng xác nhận việc Masha rút lui: "Chúng tôi trông chờ màn ra quân của Sharapova. Song, thật đáng tiếc khi chấn thương là một phần của trò chơi. Chúng tôi hy vọng cô ấy sẽ hồi phục nhanh chóng và sớm trở lại thi đâu."

Sau khi chính thức trở lại với quần vợt từ tháng 4 năm ngoái, Sharapova đã phải vật lộn trong việc tìm lại phong độ đỉnh cao. Gần đây nhất, tay vợt sở hữu 5 danh hiệu Grand Slam bị loại ngay từ vòng 1 Indian Wells. 

Với việc Sharapova bỏ cuộc, tay vợt người Mỹ Jennifer Brady sẽ thế chỗ "búp bê Nga" ở Miami năm nay. Được biết, giải đấu sẽ khởi tranh từ 21/03 cho đến 01/04.

Trước đó, ở nội dung nam, Rafa Nadal, Stan Wawrinka và Dominic Thiem cũng xác nhận vắng bóng Miami Open năm nay vì chấn thương.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:40 17/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục