Shaqiri tỏa sáng, nhưng Robertson mới là lý do khiến MU thảm bại

16:29 Thứ hai 17/12/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Gary Neville lên tiếng chỉ ra nguyên nhân thất bại của Man United.

Như đã biết, vừa qua Manchester United đã phải chịu một thất bại bẽ bàng trước Liverpool. Đây là trận đấu mà bên cạnh việc ngả mũ thán phục với tài dùng người của Jurgen Klopp, chắc chắn cũng chẳng thiếu những ý kiến chỉ trích hướng vào Mourinho và các học trò. Và một trong số đó là Gary Neville.

Theo đó, huyền thoại Quỷ đỏ cho rằng Man Utd đã "tặng" cho Andy Robertson quá nhiều không gian chơi bóng từ đó khiến cho cánh trái trở thành một mũi tấn công cực kỳ "khủng khiếp" của The Kops, từ đó khiến cho khung thành của David De Gea càng thêm phần bị động.

Gary Neville couldn’t believe Man United’s tactics vs Liverpool’s Andy Robertson - Bóng Đá

Gary Neville cho rằng việc để xổng Robertson chính là nguyên nhân sâu xa dẫn tới thất bại của Quỷ đỏ.

Trên Sky Sports, cựu trung vệ United chia sẻ:

"Lần đầu thấy Man Utd để xổng Robertson, tôi chỉ cho rằng có lẽ Jesse Lingard đã vô tình bỏ quên cậu ta. Thế nhưng với lần thứ hai, tôi đã nghĩ có chuyện quái gì xảy ra thế này."

"Sau tình huống ở phút 52, câu hỏi duy nhất hiện ra trong đầu tôi là chẳng biết họ đang nghĩ cái gì nữa."

"Từ việc để xổng Robertson, Man Utd đã tạo cơ hội để cả đội hình Liverpool dâng lên và ép sân. Thật thất vọng khi phải chứng kiến MU thi đấu trong một thế trận như vậy."

"Với những gì đã chứng kiến, tôi chỉ có thể nghĩ phải chặng Jesse Lingard đã được bảo phải làm như vậy. Nhưng đây là Anfield, là sân khách. Thú thực là kể cả khi tỉ số là 1-1, tôi vẫn chẳng thể thôi lo lắng."

Anh Tú | 15:00 17/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục