Shaqiri: "Bayern Munich thời tôi còn thi đấu là đội bóng mạnh nhất"

18:19 Thứ hai 18/02/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Liverpool, Xherdan Shaqiri đã có những phát biểu trước thềm cuộc đối đầu với Bayern Munich ở Champions League.

Gia nhập Liverpool vào kỳ chuyển nhượng mùa hè với mức phí 13.5 triệu bảng, Xherdan Shaqiri đã nhanh chóng gây ấn tượng ở sân Anfield khi trở thành phương án thay thế hiệu quả mỗi khi một nhân tố trong "tam tấu" Sadio Mane - Roberto Firmino - Mohamed Salah không thể thi đấu.

Trong quá khứ, cầu thủ có biệt danh "Messi Thụy Sĩ" cũng đã từng có khoảng thời gian chơi bóng cho Bayern Munich nhưng anh đã không tạo được nhiều ấn tượng và đành rời Allianz Arena để chuyển đến nước Anh nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Trước thềm cuộc chạm trán câu lạc bộ cũ, Shaqiri chia sẻ: "Tôi rất vui khi có cơ hội được tái ngộ câu lạc bộ cũ cùng những người đồng đội năm xưa.  Đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời, cùng nhau, chúng tôi đã giành được rất nhiều danh hiệu, trong đó có cả Champions League. 

Shaqiri:

Shaqiri chia sẻ về khoảng thời gian còn khoác áo Bayern Munich.  

Bayern Munich thời tôi còn thi đấu là đội bóng mạnh nhất. Cảm xúc khi đó thật tuyệt vời và tôi sẽ không thể nào quên được những kỷ niệm ấy. Dù vậy, tôi vẫn sẽ hướng về phía trước và quyết tâm giành chiến thắng cùng Liverpool". 

Phi Yến | 16:06 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục