Shakira mở lớp quần vợt... Barcelona?

14:44 Thứ bảy 10/02/2018

TinTheThao.com.vnMới đây trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Shakira, cô đã chia sẻ một video của hai cậu "quý tử" đang học một lớp quần vợt mang tên Barcelona.

Trên trang cá nhân của nữa ca sĩ Shakira, cô đã hào hứng chia sẻ lại khoảnh khắc hai đứa con trai nhỏ là Milan và Sasha đang tập đánh quần vợt. Nhưng điều đặc biệt là cả hai cậu nhóc đều mặc trang phục của Barcelona. 

Shakira mở lớp quần vợt... Barcelona? - Bóng Đá

 Hai cậu nhóc nhà Pique đã trót yêu quần vợt.

Cư dân mạng gọi đây là một đội quần vợt mới mang tên Barcelona do chính vợ của trung vệ Gerard Pique sáng lập nên. Trong video, hai cậu bé tập luyện môn thể thao mới vô cùng nghiêm túc. Có lẽ ông bố Pique sẽ chẳng thích điều này vì sẽ chẳng ai nối nghiệp anh trong tương lai cả.

Mới đây, Barcelona nhận một thông tin chẳng mấy gì vui vì  Gerard Pique dính chấn thương trong trận đấu với Espanyol vừa rồi. Có lẽ đây sẽ là lúc HLV Valverde phải trao cơ hội cho Yerry Mina. Về nguyên tắc, Mina sẽ đá cặp trung vệ với Samuel Umtiti ở trung tâm hàng phòng ngự.

Có lẽ vận đen chưa thể rời bỏ Pique, trung vệ của Barcelona đối diện án phạt từ 1 đến 3 trận treo giò với hành vi ăn mừng khiêu khích ở trận derby xứ Catalan cuối tuần trước. 

Vòng 22 La Liga cuối tuần qua chứng kiến trận derby xứ Catalan nảy lửa giữa Espanyol và Barcelona, Gerard Pique đã kịp thời lên tiếng trong khoảng thời gian cuối trận để mang về bàn thắng quý giá ấn định kết quả hòa 1-1.

Video ghi lại khoảnh khắc hai cậu "quý tử" của Pique chơi quần vợt cực đáng yêu

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 14:30 10/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục