Shakira khoe video nhạc mới với sự góp mặt của Pique

14:09 Thứ năm 27/10/2016

TinTheThao.com.vnTrên trang Instagram, Shakira mới đây vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên về clip ca nhạc mới của mình. Trong đó đáng chú ý là có sự góp mặt của cả Gerard Pique.

watermarked-3a1

 Pique sẽ góp mặt trong clip ca nhạc mới của Shakira. Ảnh: Internet.

Hiện nữ ca sĩ người Colombia vẫn chưa tiết lộ nhiều thông tin về clip ca nhạc mới nhất này, thậm chí ngay cả tên bài hát là gì thì vẫn đang là một dấu hỏi dành cho NHM. Tuy nhiên theo một số nguồn tin, thì rất có thể clip ca nhạc này sẽ được dùng để quảng bá cho ca khúc Chantaje mới nhất của cô.

Theo chia sẻ của Shakira trên Instagram, ngoài người bạn trai lâu năm và đồng thơi cũng là ngôi sao của Barcelona, Gerard Pique thì clip video ca nhạc mới này cũng sẽ có sự góp mặt của một vài ngôi sao khác của làng túc cầu như Sergio Ramos hay Iker Casillas.

Đây chẳng phải là lần đầu tiên clip ca nhạc của nữ ca sĩ 39 tuổi này nhận được sự trợ diễn từ các ngôi sao bóng đá. Trước đó trong clip La La La (2014) thì những Neymar, Aguero,... cũng đã góp vui.

Tính đến thời điểm này, Shakira và Pique đã quen nhau được 6 năm. Trong khoảng thời gian này, thì cả hai cũng đã có với nhau 2 cậu con trai là Milan và Sasha.

Xú - Thể thao Việt Nam | 13:40 27/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục