Shabazz Muhammad lưỡng lự trước thỏa thuận tối thiểu cùng Timberwolves

20:45 Thứ hai 14/08/2017

TinTheThao.com.vnMinnesota Timberwolves đang có những động thái gia hạn hợp đồng cùng tay ném 24 tuổi Shabazz Muhammad.

Trên ESPN 1500 và kênh 5 Minneapolis, cây viết kỳ cựu Darren Wolfson tiết lộ, Minnesota Timberwolves đang có ý định cung cấp cho Shabazz Muhammad một bản hợp đồng gia hạn tối thiểu.

Shabazz-Muhammad-NBA-1

 Shabazz Muhammad.

Được biết, ở mùa giải vừa qua, Muhammad đã thể hiện không đến nỗi nào tại Timberwolves, anh ghi trung bình 9,9 điểm, 2,8 rebound trong 19 phút mỗi game. Hiệu suất ném ba điểm của tay ném 24 tuổi này đạt 33,8%.

Theo các chuyên gia, tay ném chơi được cả hai vị trí Shooting guard và Small forward này có thể nhận được bản hợp đồng tốt hơn khoảng 8 triệu USD mỗi mùa. Tuy nhiên việc chiêu mộ Taj Gibson đã khiến quỹ lương của đại diện thành Minneapolis chỉ còn đủ cung cấp cho Muhammad một thỏa thuận tối thiểu. Đây sẽ là trở ngại không nhỏ để thuyết phục cầu thủ cao 1m98 này.

Hiện đã có một số đội bóng quan tâm tới Muhammad, trong đó nhiệt tình nhất là Orlando Magic. Tuy nhiên vào thời điểm này đa số các đội bóng cũng chỉ có thể cung cấp một bản hợp đồng tối thiểu, chính vì thế việc Timberwolves giữ chân được tay ném 24 tuổi là hoàn toàn khả thi. Hiện chưa có bất kỳ thông tin phản hồi nào từ chính Muhammad và người đại diện của anh.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 20:45 14/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục