Sevilla nhắm tài năng Real, Arsenal sáng cửa đón sao tuyển Pháp

17:32 Thứ hai 18/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnPháo Thủ đón tin cực vui từ Tây Ban Nha.

Steven N'Zonzi là mục tiêu theo đuổi từ đầu kỳ chuyển nhượng Hè của Arsenal. HLV Unai Emery tin tưởng tuyển thủ Pháp sẽ gia tăng chất thép cho tuyến giữa Pháo Thủ.

Dù vậy, mức phí phá vỡ hợp đồng 35 triệu Bảng của cầu thủ 29 tuổi đang là rào chắn ngăn cản thương vụ. Ban lãnh đạo Arsenal chỉ cung cấp cho Emery ngân sách 50 triệu Bảng và chiến lược gia Tây Ban Nha không có ý định dồn quá nhiều tiền vào một mục tiêu.

Tuy thế, động thái mới đây của Sevilla đã mang lại tín hiệu vui cho đội chủ sân Emirates. CLB xứ Andalusia đang lên kế hoạch chiêu mộ Marcos Llorente từ Real Madrid.

Sevilla nhắm Llorente, Arsenal có cơ hội mua Nzonzi - Bóng Đá

 Llorente sẽ là chìa khóa mở cánh cửa đến Anh cho N'Zonzi.

Tuyển thủ U21 Tây Ban Nha không được trao nhiều cơ hội tại Santiago Bernabeu. Anh dự kiến sẽ có cuộc nói chuyện với tân HLV Julen Lopetegui để quyết định tương lai.

Việc Sevilla nhắm đến một tiền vệ trung tâm cho thấy họ đã sẵn sàng để trụ cột N'Zonzi rời đi. Arsenal sẽ dễ dàng hơn khi đàm phán mang về cầu thủ này.

Trong trường hợp Sevilla không đổi ý, Emery sẽ phải tính đến phương án thanh lý đội hình để gây quỹ, trước khi nghĩ đến các bản hợp đồng mới.

Nam Tan | 15:10 18/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục