Sevilla gây sốc, bất ngờ tham vọng sở hữu "bom xịt" Man Utd ngay tháng 1

07:00 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng hàng đầu La Liga cho thấy kế hoạch chuyển nhượng khác biệt.

Thị trường chuyển nhượng mùa đông chưa mở cửa, nhưng nhiều CLB lớn ở Châu Âu đã cho thấy tham vọng bổ sung lực lượng, cải tổ đội hình cho mùa giải hiện tại ngay từ thời điểm này với vô số những kế hoạch chi tiết. Tham vọng của những đội bóng đặt mục tiêu danh hiệu là rất lớn, trong đó Sevilla là ví dụ rất điển hình. Những trận thua trước Real Madrid và Barcelona vừa qua cho thấy, CLB xứ Andalusia vẫn cần phải tăng cường chất lượng nhân sự nếu muốn tiến xa hơn tại đấu trường Châu Âu cũng như trở thành đối trọng ở La Liga.

Vì lẽ đó, Sevilla dự định chi tiền để chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu làng túc cầu giáo về Estadio Ramon Sanchez Pizjuan ngay tháng 1/2020. Tuy nhiên, quyết định của thượng tầng CLB này đang gây tranh cãi lớn với 1 gương mặt đầy bất ngờ. Cụ thể, theo Sportsmole, Sevilla dự tính chiêu mộ Radamel Falcao, người hiện đang thi đấu trong màu áo Galatasaray.

Sevilla interested in Radamel Falcao? - Bóng Đá

Sevilla dự tính chiêu mộ Falcao.

Falcao đã qua rồi giai đoạn đỉnh cao và chỉ còn lại những nốt trầm cuối cùng trong sự nghiệp. Mặc dù vậy, BLĐ Sevilla, cụ thể là giám đốc thể thao Monchi vẫn tin tưởng đội bóng sẽ có những kết quả tích cực nếu chiêu mộ "bom xịt" cũ của Manchester United trong thời gian tới.

Mức phí chuyển nhượng của Radamel Falcao hiện tại chưa đầy 10 triệu bảng (theo Transfermarkt).

Xem Falcao ghi bàn cho Monaco:

Minh Trí | 06:40 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục