Sevilla đón liên tiếp hai tân binh chất lượng

07:20 Thứ sáu 10/07/2015

Nhà ĐKVĐ Europa League xác nhận đã có chữ kí của bộ đôi tiền vệ Yevhen Konoplyanka (Dnipro) và Steven N’Zonzi (Stoke).

Sau khi bảo vệ thành công ngai vàng Europa League, Sevilla đã bị nghi ngờ về thực lực mùa tới khi bán tiền đạo Carlos Bacca cho AC Milan. Tuy vậy, với 30 triệu euro thu về từ bản hợp đồng này, đội bóng La Liga đã nhanh chóng tái đầu tư bằng việc chiêu mộ thêm hai cầu thủ mới là Yevhen Konoplyanka (Dnipro) và Steven N’Zonzi (Stoke).

Yevhen Konoplyanka chính thức cập bến Sevilla. Ảnh: Internet.

Hai bản hợp đồng này đã được Sevilla công bố vào đêm qua. Cụ thể, đội bóng xứ Aldalusia đã chiêu mộ thành công Yevhen Konoplyanka từ Dnipro theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cầu thủ chạy cánh 25 tuổi này đã được HLV Unai Emery để ý sau trận chung kết Europa League với Dnipro ở mùa giải trước. Konoplyanka đã đặt bút kí hợp đồng 4 năm với sân Sanchez Pizjuan và có mức phí giải phóng hợp đồng là 40 triệu euro.

Konoplyanka là 1 trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất của Dnipro, giúp đội bóng Ukraine này lọt vào trận chung kết Europa League mùa trước. Trước khi cập bến Sevilla, tuyển thủ Ukraine đã nhận được nhiều lời mời hấp dẫn từ phía các đội bóng Premier League.

Steven N’Zonzi (trái) là tân binh thứ hai của Sevilla. Ảnh: Internet.

Cũng trong đêm qua, Sevilla đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Steven N’Zonzi từ phía Stoke City. Để có được tiền vệ này, Nhà ĐKVĐ Europa League đã phải trả cho đội bóng Anh 7 triệu bảng. Tiền vệ người Pháp đã kí hợp đồng 4 năm với sân Sanchez Pizjuan và có mức phí giải phóng hợp đồng là 30 triệu euro (21,5 triệu bảng).

Steven N’Zonzi gia nhập Stoke từ Blackburn Rovers vào năm 2012. Kể từ đó tới nay, tiền vệ này đã có đóng góp lớn tạo nên phong cách của The Potters. Với lối chơi thiên về sức mạnh, N’Zonzi được kì vọng sẽ giúp Sevilla tiến sâu ở Champions League mùa tới.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục