Setl Rollins tuyên bố WWE chẳng cần siêu sao từ UFC

11:18 Thứ ba 15/08/2017

TinTheThao.com.vnSiêu sao của WWE khẳng định công ty đô vật số 1 thế giới không cần dựa vào các ngôi sao từ UFC để mở rộng mức độ quan tâm từ khán giả.

Không chỉ quy tụ những đô vật tài năng, WWE còn xuất hiện những ngôi sao đình đám từ UFC như Brock Lesnar, Ronda Rousey... Rõ ràng, việc góp mặt của những võ sỹ lẫy lững phía UFC đã phần nào thu hút thêm lượng theo dõi cực lớn từ phía khán giả.

seth-rollins-wwe-wrestler

 Setl Rollins khẳng định công ty đô vật số 1 thế giới không cần dựa vào các ngôi sao từ UFC để mở rộng mức độ quan tâm từ khán giả.

Tuy vậy, Setl Rollins lại cho rằng WWE không cần các siêu sao của UFC để kéo khán giả theo dõi. "Tôi nghĩ WWE có lẽ đang sở hữu những đô vật tài năng nhất mọi thời đại. Tôi không nghĩ rằng công ty cần sự trợ giúp từ bất kỳ ai. Họ nếu muốn đến với thế giới của chúng tôi với mục đích giải trí là điều tuyệt vời. Song chúng tôi sẽ rất vui khi tự mình làm việc của mình," Rollins nhận định.

Dù Rollins tỏ ra lạnh nhạt với việc các ngôi sao UFC đổ bộ sàn đô vật, song các nhà lãnh đạo WWE lại không nghĩ vậy. Hồi tháng 6 này, Triple H từng lên tiếng việc mời gọi McGregor hoặc thậm chí là cả Mayweather góp mặt tại WWE. Chưa dừng lại ở đó, có tin đồn cho rằng công ty đô vật giải trí số 1 thế giới đang tìm cách chiêu mộ đả nữ Ronda Rousey.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 11:00 15/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục