Setien: "Trận đấu với Napoli vẫn chưa thể chấm dứt triều đại của tôi tại Barca"

19:49 Thứ bảy 08/08/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha rất tự tin về màn đối đầu sắp tới.

 

Video các cầu thủ Barca tập luyện

Sau khi đánh mất danh hiệu quốc nội vào tay đại kình địch Real Madrid, chiếc Cúp Champions League chính là cứu cánh duy nhất giúp thầy trò HLV Quique Setien thoát khỏi một mùa giải trắng tay. Và vào tối nay, họ sẽ đối đầu Napoli trên sân nhà để tìm kiếm cơ hội bước tiếp vào vòng tứ kết.

Một số ý kiến cho rằng, kết quả trận đấu này không chỉ quyết định số phận Barca tại đấu trường danh giá nhất cấp câu lạc bộ mà còn là câu trả lời cho tương lai của Setien tại Camp Nou. Có thể thấy những lập luận trên hoàn toàn có cơ sở, bởi lẽ kể từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng mà Ernesto Valverde để lại, chiến lược gia người Tây Ban Nha hoàn toàn không đáp ứng được sự kỳ vọng.

Setien: I haven't considered that the Napoli match could be my last in charge of Barcelona - Bóng Đá

 Setien có thể bị sa thải nếu Barca thua Napoli.

Tuy nhiên, chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu, Setien tỏ ra khá tự tin khi nói về tương lai của mình. Chiến lược gia 61 tuổi mạnh dạn phát biểu rằng, màn đụng độ với Napoli chưa phải là trận đấu cuối cùng ông dẫn dắt Blaugrana.

"Sự thật là tôi không nghĩ rằng đây có thể là trận đấu cuối cùng của tôi tại Barcelona." Setien cho biết.

"Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu và sẵn sàng đón nhận mọi phương án mà Napoli triển khai. Chúng tôi đã nghiên cứu nhiều về họ và chúng tôi sẽ cố gắng giảm thiểu mọi mối đe dọa mà họ có thể gây ra."

Trường Sơn | 18:51 08/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục