Setien ra lệnh, Barca đóng cửa vụ "quái thú" 15 triệu Man Utd khao khát

19:52 Thứ sáu 17/01/2020

TinTheThao.com.vnLiệu thượng tầng Manchester United có quyết định từ bỏ thương vụ giàu tiềm năng này?

Như đã đưa tin, Barcelona vừa bổ nhiệm HLV Quique Setien lên thay cựu thuyền trưởng Ernesto Valverde. Nhiệm vụ của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha là mang lại sự tự tin cho các học trò, giúp Blaugrana quay trở lại với hình ảnh tấn công vũ bão và kiểm soát bóng quen thuộc. Công cuộc phục hưng đội bóng của Quique Setien được dự báo là rất gian nan. 

Không chỉ phải ổn định tình hình CLB xứ Catalan, nhà cầm quân 61 tuổi còn phải xây dựng một đội hình Barcelona đủ sức chiến đấu. Trong số đó, ngoài việc mang về những gương mặt mới giàu chất lượng, tân thuyền trưởng Barca còn phải giữ chân những ngôi sao quan trọng ở lại Camp Nou.

Trước viễn cảnh này, theo Sportsmole, HLV Quique Setien muốn giữ chân Arturo Vidal, tiền vệ có nhiều đồn đoán sẽ rời Camp Nou ngay tháng 1 dưới thời HLV Valverde. Vidal có những mâu thuẫn với thượng tầng CLB. Nhưng trên hết, việc cầu thủ sinh năm 1987 không được thường xuyên thi đấu là nguyên nhân chính khiến anh nản lòng.

New Barcelona boss Quique Setien blocks Arturo Vidal exit? - Bóng Đá

Tương lai của Vidal ở Barcelona là dấu hỏi lớn.

Được biết, Barca đã sẵn sàng bán Arturo Vidal trong tầm giá 15 triệu bảng. Tuy nhiên, ngay khi HLV Setien lên nắm quyền, ông nhất quyết giữ chân "quái thú" khu trung tuyến này. Arturo Vidal hiện đang là mục tiêu chuyển nhượng mà Inter Milan và Manchester United rất khao khát.

Xem Vidal tập luyện:

Minh Trí | 18:54 17/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục