Setien kiện Barca, Bartomeu lên tiếng đáp trả

16:49 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnMối quan hệ giữa ban lãnh đạo Barcelona và HLV Quique Setien vẫn đang rất căng thẳng.

 

Quique Setien ra mắt Barcelona

Tình hình nội bộ của Barcelona vẫn đang nhận được sự quan tâm của truyền thông trên khắp thế giới. Khi sóng gió liên quan đến Lionel Messi đã trôi qua, thượng tầng Blaugrana lại phải đối mặt với 1 cuộc chiến khác liên quan đến chiếc ghế của Chủ tịch Josep Maria Bartomeu. Cách đây ít ngày, Jordi Farre, người đang tranh cử chức Chủ tịch Barcelona ở nhiệm kỳ tiếp theo, đã tiến hành 1 cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm với Bartomeu. Kết quả, đã có 16,250 CĐV muốn người đàn ông 57 tuổi rời khỏi Camp Nou.

Như muốn “thêm dầu vào lửa”, Quique Setien đã viết đơn kiện Barcelona. Nguyên nhân là bởi Blaugrana chậm trễ trong việc đưa ra quyết định sa thải và chưa trả cho cựu thuyền trưởng Real Betis 4 triệu euro tiền bồi thường.

Setien dọa kiện Barca, Bartomeu lên tiếng đáp trả - Bóng Đá

 Mối quan hệ giữa Bartomeu và Setien đang trở nên rất xấu.

Mới đây, Josep Maria Bartomeu đã lên tiếng về vấn đề này. Trả lời phỏng vấn với TV3, ông cho biết:

“Quique đã được thông báo về thời điểm dự kiến sẽ bị sa thải. Quyết định này vẫn đang được thương lượng. Chúng tôi không thể đạt được 1 thỏa thuận và mọi chuyện sẽ được giải quyết ở tòa. Bây giờ, tôi không muốn nói về Setien. Hãy nói về những kế hoạch mới. Chúng tôi sẽ không nói thêm về những điều tồi tệ trong quá khứ. Hãy nhìn về tương lai. Một mùa giải mới đã bắt đầu và các CĐV Barcelona muốn sống trong bầu không khí nhiệt thành.”

Faro | 15:51 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục