Setien đến, một "quái thú" sẽ lại hiện hình ở Barcelona?

19:22 Thứ bảy 18/01/2020

TinTheThao.com.vnCơ hội rộng mở cho cái tên này dưới triều đại HLV Quique Setien.

Barcelona sẽ có cuộc tiếp đón Granada trên sân nhà Camp Nou trong khuôn khổ lượt trận vòng 20 La Liga 2019/20. Đội bóng xứ Catalan hướng đến trận đấu này với sự căng thẳng và hồi hộp nhất định. Bởi lẽ, đây cũng là màn ra mắt của tân thuyền trưởng Quique Setien. Tại Barca lúc này, Setien có toàn quyền quyết định về tình hình nhân sự. Các CĐV Blaugrana mong chờ, liệu chiến lược gia 61 tuổi sẽ giúp nhà đương kim vô địch La Liga cải thiện tình hình chơi bóng như thế nào.

Trước thềm cuộc đấu Granada, HLV Setien rất đau đầu về trường hợp của Luis Suarez. Barcelona mất tiền đạo người Uruguay tới hết mùa giải vì chấn thương đầu gối. Hiện tại, trên hàng công Blaugrana, chỉ còn Lionel Messi, Antoine Griezmann, Carles Perez và Ansu Fati là có thể sẵn sàng thi đấu.

Theo Marca, với việc HLV Setien tiếp quản Barcelona, cùng thời điểm mà Suarez không thể thi đấu, cánh cửa sẽ mở ra dành cho tài năng trẻ Ansu Fati. Cầu thủ sinh năm 2002 sẽ có nhiều thời gian để chứng tỏ tài năng của bản thân, sau những "cú sốc" khiến La Liga phải ngước nhìn giai đoạn đầu mùa giải.

The doors are open for Ansu Fati - Bóng Đá

Cơ hội cho Ansu Fati đã tới?

Ansu Fati là một trong những tài năng trẻ rất triển vọng của nhà đương kim vô địch La Liga. Nếu có thời gian thi đấu cọ xát và tích luỹ kinh nghiệm nhiều hơn nữa, Fati chắc chắn sẽ còn phát triển vượt bậc.

Xem bàn thắng đẹp nhất thập kỷ của Barcelona: 

Minh Trí | 18:24 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục