Setien đã thay đổi Messi, Barca chỉ còn chờ ngày hái quả!

08:27 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia 61 tuổi đã thay đổi phong cách chơi bóng của siêu sao Lionel Messi.

Barcelona vẫn đang lâm vào tình cảnh hết sức khó khăn và trớ trêu. Kể từ khi bổ nhiệm HLV Quique Setien, chưa khi nào tình hình nội bộ đội bóng được yên. Thành tích chung của Blaugrana chưa được cải thiện, những vấn đề lùm xùm nội bộ và việc các thành viên CLB chỉ trích lẫn nhau cũng đủ khiến Cules hết sức đau đầu.

Trong bối cảnh đó, công cuộc phục hưng của HLV Setien rõ ràng là cần thêm nhiều thời gian hơn. Khó khăn là điều hiển nhiên và bất kỳ một sự chuyển giao nào cũng sẽ đầy rẫy những ngờ vực như thế. Truyền thông Tây Ban Nha tin rằng khi mà mọi thứ bình lặng, đội hình Barcelona sẽ dần vào guồng dưới bàn tay Quique Setien.

Theo Marca, dưới thời Setien, Lionel Messi đã có sự thay đổi cách chơi bóng rất đáng kể. Siêu sao người Argentina lùi sâu hơn nhận bóng, tạo ra những khoảng trống phía trên cho Antoine Griezmann khai thác hàng phòng ngự đối phương.

Messi has moved further back under Setien - Bóng Đá

Messi đã hoạt động rộng và sâu hơn.

Marca tin rằng Setien đang cải cách lối chơi của Barca từng ngày một thông qua những trọng thần như Lionel Messi. Thành tích của Blaugrana chỉ tốt lên khi mọi thứ đã vào guồng và hoạt động trơn tru. Vì thế, với sự thay đổi đáng kể này, các Cules có quyền hy vọng Setien và Messi sẽ lại giúp Barcelona trở nên "bá đạo" trong tương lai.

Xem Barca tập luyện:

Minh Trí | 07:29 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục