"Setien cần tìm công thức để tạo ra điều gì đó mới mẻ"

11:24 Thứ sáu 26/06/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Rivaldo lên tiếng chỉ ra điều HLV Quique Setien cần làm ở thời điểm hiện tại.

Barcelona đang có một phong độ không thực sự thuyết phục kể từ sau khi La Liga tái khởi động. Vòng trước, họ để Sevilla cầm hòa và ở trận đấu với Bilbao, thầy trò Quique Setien cũng chỉ có thể giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu mà thôi.

Và mới đây, huyền thoại Rivaldo đã lên tiếng khẳng định, HLV Quique Setien cần sớm tìm ra giải pháp để thay đổi mọi thứ:

"Rõ ràng là Barcelona cần cải thiện thứ bóng đá mà họ đang mang đến, và đó là nhiệm vụ của HLV. Setien cần tìm ra một công thức để tạo ra thứ gì đó mới mẻ."

Setien: It's unlikely that Barcelona will win every remaining match - Bóng Đá

Rivaldo muốn HLV Setien phải tìm cách cải thiện lối chơi cho Barca.

"Ông ấy cần tìm ra cách để tận dụng tốt nhất khả năng của các cầu thủ mà bản thân đang có trong tay."

"Rõ ràng những trận đấu gần đây, Barca đang khiến cho người ta cảm thấy lo lắng về quá trình phát triển của CLB, bởi tất cả chúng ta từng được thấy một Barca khác."

Ở một diễn biến khác, bên cạnh việc HLV Setien phải tìm ra cách để cải thiện lối chơi thì Barca cũng có thể tăng cường sức mạnh bằng những bản hợp đồng mới trong phiên chợ Hè sắp tới. Và thời gian qua, câu chuyện Arthur Melo sẽ sang Juventus, đồng thời Miralem Pjanic sẽ đến Camp Nou theo chiều ngược lại đang là điều được đông đảo các cule quan tâm.

Những pha ăn mừng mang tính biểu tượng của Lionel Messi:

 
Anh Tú | 10:26 26/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục