Serie A vòng 29 và những điều đọng lại: Juventus không còn muốn đá

14:02 Thứ hai 20/03/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến cách Juventus giành chiến thắng trước Sampdoria vào cuối tuần qua, có cảm giác như Bà Đầm Già lúc này đã không còn quá hứng thú với cuộc đua tại Serie A mùa này.

Juventus bắt đầu buông

Vòng 29 Serie A vừa qua, Juventus đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Sampdoria để xây chắc ngôi đầu của mình đúng như dự đoán của nhiều chuyên gia trước đó. Tuy nhiên cách đoàn quân của HLV Allegri thể hiện trong trận đấu này, đặc biệt là hiệp 2, đang khiến cho nhiều người nghi ngờ về động lực thi đấu của Bà Đầm Già.

Serie A vòng 29 và những điều đọng lại: Juventus không còn muốn đá - Bóng Đá

 

Theo thống kê, Juventus đã không có lấy một cú sút nào trong hiệp 2 trận đấu, thời điểm họ đang dẫn trước đối thủ. Liệu đây có phải là dấu hiệu cho thấy đội bóng thành Turin đã 'chán' với cảnh phải thi đấu tại Serie A khi mà mọi chuyện dường như đã an bày với việc Scudetto gần như đã chắc chắn nằm trong tay họ?

Sự bất lực của Roma và Napoli

Cũng như Juventus, Roma và Napoli đều đã có những chiến thắng ở vòng đấu này trước Sassuolo và Empoli. Tuy nhiên có lẽ những thắng lợi này cũng chẳng mang lại quá nhiều niềm vui cho NHM của Roma và Napoli, khi mà khoảng cách của họ với Bà Đầm Già trên BXH vẫn không hề thay đổi. Giờ đây có lẽ những chiến thắng của 2 đội bóng này thật sự chẳng khác nào những nỗ lực níu kéo trong vô vọng giấc mơ 'lật kèo' trước Bà Đầm Già ở mùa giải năm nay.

Căng thẳng cho những tấm vé dự Europa League

Serie A vòng 29 và những điều đọng lại: Juventus không còn muốn đá - Bóng Đá

 

Nếu top 3 lúc này được xem là lãnh địa riêng của những Juventus, Roma và Napoli, thì ở nhóm phía sau đang diễn ra một cuộc chay đua vô cùng gây cấn để giành lấy những chiếc vé tham dự Europa League mùa sau với sự góp mặt của Lazio, Inter, Atalanta và cả AC Milan. Với việc khoảng cách chênh lệch giữa các đội bóng này hiện đang là không lớn, sự hấp dẫn trong cuộc đua này có lẽ vẫn sẽ còn tiếp tục kéo dài cho đến tận những vòng đấu cuối cùng.

Video trận hòa 2-2 giữa Inter và Torino

Nhóm đèn đỏ đã được định hình

Vào thời điểm hiện tại, 3 đội bóng đang giữ những vị trí chót bảng tại Serie A lần lượt là Pescara, Crotone và Palermo. Với việc cả 3 đều đã thua trận ở lượt trận vòng 29 vừa qua, khoảng cách giữa họ với nhóm phía trên đã một lần nữa được nới rộng lên ít nhất là 7 điểm trên BXH. Với việc phong độ của cả 3 đội bóng này đều không hề có dấu hiệu cải thiện trong thời gian qua, rất có thể đây cũng sẽ là gương mặt phải chịu cảnh xuống hạng vào cuối mùa giải năm nay.

Xú - Thể thao Việt Nam | 13:35 20/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục