Serie A đêm qua: Top đầu lại xa cách

06:12 Chủ nhật 31/12/2017

TinTheThao.com.vnKhi những đội bóng bám đuổi như Inter Milan, AS Roma, Lazio đều không thể giành chiến thắng, thì những người vui nhất chỉ có thể là Napoli và Juventus.

Dybala tỏa sáng, Juventus tiếp tục bám sát Napoli

Napoli có thể đã giành ngôi vô địch mùa Đông tại Serie A, nhưng hành trình chinh phục Scudetto của họ mùa giải năm nay vẫn còn lắm chông gai, nhất là khi Juventus vẫn đang bám rất sát trong cuộc vô địch năm nay. Kết thúc vòng đấu thứ 19, khoảng cách giữa Jueventus và Napoli đang được duy trì ở mức 1 điểm, sau khi Bà đầm già đánh bại Verona với tỷ số 3-1 vào đêm qua.

Serie A đêm qua: Top đầu lại xa cách  - Bóng Đá

 Dybala đã tỏa sáng kịp thời để giữ lại chiến thắng cho Juventus.

Nhìn chung, đây là một chiến thắng không mấy khó khăn của Juventus. Đội chủ nhà chỉ tạo được chút bất ngờ và khó khăn cho các các nhà đương kim vô địch với bàn thắng gỡ hòa ở phút 59. Điều đáng nói, khi người ghi bàn chính là Martín Cáceres, một người cũ của thành Turin.

Tuy nhiên sau đó không lâu, Dybala đã một lần nữa chứng tỏ giá trị của mình với 2 bàn thắng liên tiếp chỉ trong vòng 5 phút (72 và 77), để ấn định thắng lợi 3-1 cho Juventus. Điều đặc biệt hơn khi tiền đạo người Argentina đã ghi bàn bằng cả 2 chân, một điều mà rất hiếm khi anh thực hiện trước đây.

Video chiến thắng của Juventus trước Verona 

Inter thoát thua trước Lazio nhờ công nghệ VAR

Chuỗi trận thất bại của Inter Milan đã chính thức khép lại sau trận hòa trước Lazio trên sân nhà Giuseppe Meazza. Tuy hàng công vẫn chưa chịu nổ súng trở lại, nhưng 1 điểm có được tại vòng 19 Serie A lần này cũng là một kết quả không tồi dành cho thầy trò Spalletti sau khi phải trải qua liên tiếp 3 thất bại.

Thậm chí Nerazzurri đã có thể phải đón nhận thất bại thứ 4 liên tiếp nếu như không có sự can thiệp của VAR. Cụ thể trong hiệp 2, các trọng tài cho rằng Skriniar đã cố ý dùng tay ngăn pha dứt điểm của Immobile trong vòng cấm, và Lazio đã được cho hưởng một quả 11m. Tuy nhiên sau khi xem lại băng ghi hình, các trọng tài cho rằng Skriniar đã không chủ ý để bóng chạm tay trong vòng cấm, khi bóng đã bật chân anh nảy lên. Và quả phạt đền dành cho Lazio đã được hủy bỏ.

Serie A đêm qua: Top đầu lại xa cách  - Bóng Đá

 Công nghệ VAR lại được áp dụng

Với Inter lẫn Lazio, 1 điểm có được trong trận hòa không bàn thắng này thực tế cũng chẳng ảnh hưởng nhiều đến vị trí của họ trên BXH. Cụ thể trong các trận đấu trước đó, những đối thủ cạnh tranh trực tiếp như AS Roma và AC Milan đều đã không thể giành được chiến thắng. Nếu AS Roma bị Sassuolo cầm hòa 1-1 trên sân nhà Olimpico, thì AC Milan cũng đã chỉ có được 1 điểm sau trận hòa cùng tỷ số trước Fiorentina.

Trước những kết quả này, khoảng cách giữa nhóm đầu (Napoli và Juventus) với phần còn lại của Serie A đã lại được nới rộng. Cụ thể lúc này khoảng cách giữa vị trí thứ 2 (Juventus) và vị trí thứ 3 (Inter) đã được nới rộng lên thành 6 điểm, và một cuộc đua song mã dường như đã được bắt đầu hình thành.

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 05:25 31/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục