Serie A đêm qua: Ông lớn đều vui

09:08 Thứ hai 19/03/2018

TinTheThao.com.vnNhững trận đấu diễn ra trong đêm qua ở vòng 29 Serie A đều đã không có quá nhiều bất ngờ xảy ra, khi chiến thắng đều thuộc về các ông lớn.

Trong trận đấu sớm nhất hôm Chủ Nhật, Inter đã có chiến thắng tưng bừng 5-0 trong chuyến làm khách tới Sampdoria. Đó là trận đấu mà tiền đạo chủ lực của Nerazzurri, Icardi đã chơi một trận đấu đầy thăng hoa với 1 cú Poker. Điều này cũng đã giúp cho chân sút người Argentina thu hẹp khoảng cách đáng kể với Imbobile của Lazio trong cuộc đua giành giày vàng tại Serie A khi số bàn thắng của bộ đôi này lần lượt là 22 và 24.

Serie A đêm qua: Ông lớn đều vui - Bóng Đá

 Trong một ngày Icardi thăng hoa, Inter đã hủy diệt Sampdoria. 

Hòa chung niềm vui của người hàng xóm, AC Milan cũng đã nối dài chuỗi trận bất bại của mình tại Serie A lên con số 10. Cũng là một trận đấu có 5 bàn thắng xuất hiện, nhưng không giống như Inter, Rossoneri đã phải rất vất vả mới có được 3 điểm trước Chievo. Thậm chí khoảng thời gian chủ quan vào cuối hiệp 1 còn khiến thầy trò của HLV Gattuso để cho đối thủ có cơ hội vượt lên dẫn trước 2-1.

Tuy nhiên với bản lĩnh và một tinh thần chiến đấu ngoan cường của mình, Rossoneri đã có một hiệp 2 bùng nổ để lấy lại thế trận và giành lấy chiến thắng chung cuộc 3-2. Có 3 điểm trong trận đấu này, AC Milan đã lại thu hẹp khoảng cách với top 4, nhóm dự Champions League mùa sau xuống chỉ còn 5 điểm.

Trong khi đó ở trận đấu muộn nhất vòng đấu này, Napoli đã tận dụng rất tốt cú sẩy chân của Juventus (hòa 0-0 trước SPAL) để thu hẹp khoảng cách giữa 2 đội. Cụ thể trên sân nhà San Paolo, đoàn quân của HLV Sarri lại một lần nữa khiến con mồi ưa thích phải ra về mà chẳng có một điểm nào trên tay sau thắng lợi 1-0 với pha lập công duy nhất của Raúl Albiol.

Như vậy kết thúc 29 vòng đấu đầu tiên, Napoli chỉ còn kém Juventus 2 điểm. Rõ ràng giấc mộng chạm tay vào ngôi vương tại Serie A của Napoli vẫn chưa chấm dứt, đặc biệt là trong thời gian tới họ chỉ còn duy nhất Serie A để tập trung. Trong khi đó với Juventus lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Nên nhớ lúc này Bà Đầm Già vẫn đang tiếp tục hiện diện tại Champions League lẫn Coppa Italia, và chắc chắn NHM thành Turin đang rất kỳ vọng HLV Allegri sẽ giải quyết bài toàn nhân sự của đội bóng một cách hoàn hảo nhất trong thời gian tới.

Serie A đêm qua: Ông lớn đều vui - Bóng Đá

 Napoli đã rút ngắn khoảng cách với Juventus xuống còn 2 điểm

Đội bóng nằm trong top đầu duy nhất gây thất vọng trong lượt trận đêm qua đó chính là Lazio. Trên sân nhà Olimpico, đoàn quân của HLV Inzaghi chỉ giành được 1 điểm trước Bologna với trận hòa 1-1. Đây đã là trận thứ 3 liên tiếp Đại Bàng Xanh không thể giành chiến thắng tại Serie A, và điều này đã khiến họ bị đánh bật xuống vị thứ 5 và chỉ còn hơn AC Milan 4 điểm.

Video cú Poker của Icardi

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 08:35 19/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục