Serie A chú ý, Lazio đón viện binh khủng

20:59 Thứ năm 07/12/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ ngôi sao Felipe Anderson chính thức trở lại sau hơn 4 tháng chấn thương.

Đoàn quân của HLV Simone Inzaghi vẫn đang thể hiện phong độ cao tại Serie A mùa này. Họ có khởi đầu tốt nhất trong lịch sử CLB với 32 điểm sau 14 trận đấu. Lazio hiện đang xếp thứ 5, kém top 4 2 điểm.

Đáng nói, đây vẫn chưa phải là đội hình mạnh nhất mà Lazio sở hữu. Tiền vệ ngôi sao Felipe Anderson, trụ cột của 'Đại bàng' trong những năm qua đã gặp chấn thương cơ đùi cuối tháng 7 và vắng mặt hoàn toàn kể từ đầu mùa (20 trận).

Và mới đây, tin vui đã đến với Lazio khi tiền vệ Brazil đã bình phục chấn thương. Anh được Simone Inzaghi điền tên vào danh sách lên đường sang Bỉ cho lượt đấu cuối cùng vòng bảng Europa League với Zulte Waregem.

Serie A chú ý, Lazio đón viện binh khủng - Bóng Đá

 Felipe Anderson sẽ giúp Simone Inzaghi có thêm nhiều lựa chọn trên hàng công.

Lazio đã chính thức đi tiếp vào vòng knock out sau lượt 4, trận đấu đêm nay chỉ còn mang ý nghĩ thủ tục. Thế nên, rất nhiều trụ cột đã được ở lại Italia để nghỉ ngơi như Immobile, De Vrij, Milinkovic-Savic,..

Cơ hội ra sân dành cho Felipe Anderson là rất cao. CĐV Lazio đang nóng lòng chờ đợi màn tái xuất của tiền vệ Brazil sau hơn 4 tháng. Anh chắc chắn sẽ mang lại thêm sự biến hóa cho hàng công Lazio.

Danh sách đăng ký của Lazio cho trận đấu với Zulta Waregem: Guerrieri, Vargic, Armini, Basta, Bastos, Luiz Felipe, Lukaku, Marusic, Patric, Wallace, Crecco, Leiva, Miceli, Murgia, Caicedo, Felipe Anderson, Palombi

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 20:15 07/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục