Serie A bị hoãn, Bộ trưởng thể thao Italia vẫn tỏ ra lạc quan

10:08 Thứ tư 20/05/2020

TinTheThao.com.vnNgười đứng đầu ngành thể thao ở Italia đã chỉ ra điều tích cực giữa thời điểm dịch COVID-19 đang có diễn biến phức tạp.

Các Tifosi đang cảm thấy rất lo lắng khi nghĩ đến số phận của Serie A 2019 – 2020. Mới đây, hàng loạt cầu thủ của Fiorentina, Parma và Sampdoria đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Do đó, Thủ tướng Giuseppe Conte đã quyết định tạm dừng mọi hoạt động thể thao cho đến ngày 14/6.

Không loại trừ khả năng Serie A 2019 – 2020 sẽ phải kết thúc khi chưa hoàn thành vòng 38. Mặc dù vậy, các CLB vẫn rất tự tin và đang nỗ lực tập luyện, chờ ngày được thi đấu trở lại.

Vincenzo Spadafora triệu tập cuộc họp vào ngày 28/5 để định đoạt Serie A - Bóng Đá

 Bộ trưởng thể thao Italia, Vincenzo Spadafora.

Chứng kiến sự nỗ lực của các đội bóng, Bộ trưởng thể thao Vincenzo Spadafora đã cảm thấy rất vui mừng. Mới đây, ông đã có những lời chia sẻ đầy lạc quan trong buổi trả lời phỏng vấn với Rai2. Vincenzo Spadafora cho biết:

“Đối với tôi, đó là những tin tức rất tuyệt vời. Cuối cùng, các CLB đã có thể quay trở lại tập luyện. Sự thận trọng cần được đề cao vào thời điểm này và FIGC đã quyết định sửa đổi kế hoạch đầu tiên. Có những thông tin hướng dẫn rất rõ ràng về thời gian cách ly và quy định cách ly. Điều này không ảnh hưởng đến công dân và sự tự cách ly theo cá nhân vẫn cho phép các CLB tiếp tục tập luyện.

Việc cách ly toàn đội sẽ không được thực hiện. Chúng tôi đã xem xét tình hình hiện tại và sửa đổi các quy tắc sao cho hợp lý hơn. Một cuộc họp sẽ được tổ chức vào ngày 28/5 với sự hiện diện của Gabriele Gravina, Paolo Dal Pino và các thành viên khác. Tất cả đã có đủ thông tin để cùng nhau đưa ra quyết định về việc Serie A bắt đầu trở lại.”

Cristiano Ronaldo trở lại tập luyện cùng Juventus:

 
Faro | 09:26 20/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục