Sergio Ramos: Vua thẻ đỏ của La Liga

11:07 Thứ hai 21/08/2017

Với thẻ đỏ mới nhất phải nhận trước Deportivo La Coruna, trung vệ Sergio Ramos đã trở thành một trong ba cầu thủ bị truất quyền thi đấu nhiều nhất La Liga.

Thủ quân của Real Madrid luôn nổi tiếng với tính khí nóng nảy và lối chơi máu lửa không cần thiết. Vì vậy, trung vệ Serio Ramos đã rất nhiều lần bị truất quyền thi đấu do những hành vi không đúng mực trên sân cỏ của mình. Mới đây, cầu thủ này vừa đạt một cột mốc đáng quên trong sự nghiệp khi trở thành "Cầu thủ nhận nhiều thẻ đỏ nhất" lịch sử La Liga.

Sergio Ramos: Vua thẻ đỏ của La Liga - Bóng Đá

 Tình huống dẫn đến tấm thẻ đỏ của Ramos.

Trong chiến thắng trước Deportivo đêm qua, phút 90+2, ở tình huống tranh chấp bóng bổng với Borja Valle, trọng tài cho rằng Ramos đã dùng tay đập vào mặt của đối thủ và rút thẻ vàng thứ hai đối với anh. Đây là tấm thẻ đỏ thứ 18 của thủ quân Real tại La Liga.

Trung vệ 31 tuổi này đã cân bằng kỉ lục với hai cựu cầu thủ Real Zaragoza là Xavi Aguado và Pablo Alfaro để trở thành "Cầu thủ nhận nhiều thẻ đỏ" tại giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha. Không chỉ tại La Liga, Ramos hiện cũng là cầu thủ Real bị phạt thẻ đỏ nhiều nhất. Cầu thủ bị đuổi nhiều thứ hai trong lịch sử Los Blancos là Fernando Hierro.

Phát biểu sau trận đấu, Ramos bày tỏ thái độ bất mãn trước tấm thẻ vàng thứ mà trọng tài điều khiển trận đầu này dành cho anh: "Tôi không đồng ý với chiếc thẻ này những tôi tôn trọng quyết định của ông ấy."

"Những nhà chức trách nên học hỏi bóng đá Anh và để chúng tôi tự do thi đấu hơn. Tôi thích hệ thống điều hành của họ. Ở những giải đấu khác các trọng tài khoan dung hơn nhiều."

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 11:10 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục