Sergio Ramos: "Morata là một kẻ hạ sát"

10:28 Thứ ba 11/06/2019

TinTheThao.com.vnĐội trưởng đội tuyển Tây Ban Nha đã có những lời nhận xét thẳng thắn về người đồng đội.

Đội tuyển Tây Ban Nha vừa có chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước đội tuyển Thuỵ Điển trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020 tại bảng F. Sergio Ramos tiếp tục là nhân vật khiến cả Châu Âu phải "trầm trồ" vì đóng góp 1 bàn thắng, trở thành hậu vệ ghi bàn tốt nhất thế giới thời điểm hiện tại. Sự đa năng và toàn diện của Ramos giúp ích rất nhiều cho mặt trận tấn công của đội tuyển Tây Ban Nha, bên cạnh đó khả năng sút penalty của anh cũng khiến cho BLĐ đội bóng hết sức tin tưởng, giao trọng trách này cho người đội trưởng tài năng. 

Đáng ra Sergio Ramos đã có cú đúp, bởi Tây Ban Nha được hưởng đến 2 quả phạt đền. Mặc dù vậy, sau khi thành công ở lần sút thứ nhất, đến pha đá phạt đền thứ 2, trung vệ sinh năm 1986 đã nhường cho tiền đạo Alvaro Morata thực hiện. Điều này không chỉ khiến giới truyền thông ngỡ ngàng, mà bản thân Morata cũng hết sức cảm kích người đội trưởng tâm lý. Chia sẻ về điều này, Ramos cho biết:

Ramos lý giải vì sao nhường phạt đền cho Morata - Bóng Đá

Ramos đã nhường Morata đá quả phạt đền thứ 2.

"Cuối cùng, các tiền đạo sẽ luôn sống vì những bàn thắng và Morata thực sự là một kẻ hạ sát đáng tin cậy."

"Sau khi thực hiện pha đầu tiên, cách tốt nhất mà tôi muốn làm là truyền sự tự tin và trao nó lại cho đồng đội để họ có được tâm trạng tốt nhất và ghi bàn."

"Kết quả tập thể là điều quan trọng nhất chứ không phải việc ai sẽ ghi bàn."

Minh Trí | 09:40 11/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục