Sergio Ramos họp khẩn toàn đội, không có Zidane

13:22 Thứ sáu 04/12/2020

TinTheThao.com.vnThủ quân của Real Madrid buộc phải tổ chức cuộc họp với toàn bộ thành viên sau trận thua muối mặt trước Shakhtar.

 

Real Madrid vượt qua cột mốc 500 bàn thắng dưới thời Zidane

Real Madrid tiếp tục có trận thua muối mặt trước Shakhtar Donetsk trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2020/21. Hiện Real có cùng 7 điểm như Shakhtar, tuy nhiên xếp sau vì kém thành tích đối đầu. Lượt trận cuối của bảng B trở nên rất khó đoán bởi cơ hội đi tiếp chia đều cho cả 4 đội. Nếu không vượt qua M’Gladbach, nguy cơ Real Madrid lần đầu tiên bị loại khỏi vòng bảng, sẽ phải xuống chơi ở sân chơi Europa League là rất cao.

Phong độ của Los Blancos tại La Liga không tốt hơn là bao, khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đứng thứ 4 trên BXH và kém đội đầu bảng Real Sociedad 7 điểm. Ở vòng đấu tới, họ sẽ có chuyến làm khách cực kỳ khó khăn trên sân của Sevilla. Trước tình hình này, Sergio Ramos đã tổ chức cuộc họp với toàn bộ các thành viên, tuy nhiên HLV trưởng Zinedine Zidane đã không tham dự.

Ramos họp toàn đội - Bóng Đá

 Ramos tổ chức cuộc họp nội bộ.

AS tiết lộ những lời mà thủ quân Los Blancos nói trong cuộc họp: “Chúng ta chỉ cần một chiến thắng là có thể vượt qua vòng bảng Champions League. Mọi thứ phụ thuộc vào chúng ta và tất cả phải cống hiến mọi thứ. Đây là Real Madrid, thưa các quý ông. Hãy cùng nhau bước qua giai đoạn tồi tệ này.”

Chiếc ghế của HLV Zidane cũng đang lung lay dữ dội. Nếu thành tích của Kền kền trắng không được cải thiện, khả năng chiến lược gia người Pháp bị sa thải là rất cao.

Endo | 12:24 04/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục