Sergio Ramos: "Harry Kane còn lâu mới qua mặt được tôi"

10:14 Thứ hai 15/10/2018

TinTheThao.com.vnTrước thềm cuộc đại chiến giữa Anh và Tây Ban Nha, trung vệ đội trưởng La Roja, Sergio Ramos đã có lời gửi gắm đến "kình địch" phía bên kia chiến tuyến, Harry Kane.

Mùa giải năm nay, Harry Kane vẫn đang duy trì một phong độ ổn định để giúp Tottenham tiếp tục cuộc đua với Liverpool, Man City, Chelsea và Arsenal ở Premier League.

Hiện tại, sau 10 trận ra sân cùng "Gà trống", chân sút hàng đầu của tuyển Anh đã đóng góp 6 bàn thắng. Chứng kiến màn trình diễn của tiền đạo Tam Sư, trung vệ đội trưởng Tây Ban Nha, Sergio Ramos đã có những lời tán dương đối thủ nhưng cũng không quên nhấn mạnh rằng, Kane sẽ "không có cửa" để tạo nên bất ngờ trước La Roja.

Cụ thể, trước cuộc chạm trán giữa tuyển Anh và Tây Ban Nha tại UEFA Nations League, Ramos cho biết: "Đội tuyển Anh đang chơi rất ấn tượng.

Họ có rất nhiều cầu thủ đang tỏa sáng ở Premier League và là những cái tên chất lượng trên trường quốc tế. Tiêu biểu chúng ta có thể kể đến Harry Kane, một mẫu tiền đạo đầy sức mạnh nhưng cũng không kém phần kỹ thuật.

Sergio Ramos:

Cuộc chạm trán tay đôi giữa Harry Kane và Sergio Ramos hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. 

Kane đã từng đánh bại rất nhiều hậu vệ giỏi nhưng cậu ấy sẽ không qua mặt được tôi. Các tiền đạo tuyển Anh rất nguy hiểm nhưng thiếu đi sự cân bằng.

Tôi đảm bảo chúng tôi sẽ dạy cho họ một bài học và khiến họ không thể phát huy được hết năng lực bản thân". 

Phi Yến | 09:08 15/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục