Sergio Ramos: "Chúng tôi sẽ đến Camp Nou và làm điều này với Barca"

07:36 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ 33 tuổi vừa gửi một thông điệp đến đại kình địch sau trận hòa đầy kịch tính trước Valencia.

Vào rạng sáng nay, phải nhờ đến bàn thắng trong những phút bù giờ của Karim Benzema, Real Madrid mới có thể rời khỏi sân Valencia với một điểm có được. Trận hòa này khiến HLV Zinedine Zidane cùng các học trò một lần nữa chịu cảnh xếp sau đại kình địch Barcelona trên BXH, do kém hơn về hệ số phụ và có lẽ phải nhờ đến trận El Clasico diễn ra vào giữa tuần, ngôi vương La Liga mới thực sự được định đoạt.

Sergio Ramos: Despite scoring late, a point isn't enough - Bóng Đá

 Ramos cùng các đồng đội đã có 90 phút đầy vất vả tại Mestalla.

Nhận xét về màn trình diễn của toàn đội sau trận đấu, đội trưởng Sergio Ramos cho rằng tập thể Los Blancos hoàn toàn thất vọng về kết quả vừa rồi. Chia sẻ với Marca, trung vệ 33 tuổi nói:

"Mặc dù có được bàn thắng muộn, tuy nhiên một trận hòa là không đủ đối với chúng tôi. Khi bạn không thể có trọn vẹn ba điểm, đó là một sự thất vọng lớn. Tôi nghĩ rằng chúng tôi kiểm soát trận đấu này rất tốt với một thế trận cân bằng.

Cả chúng tôi và đối thủ đều bước vào màn đụng độ với sự tự tin cao độ. Dù chúng tôi không thể tạo áp lực suốt 90 phút nhưng chúng tôi đã chiến đấu đến phút cuối cùng. Dẫu sao một điểm cũng giúp chúng tôi duy trì vị trí dẫn đầu BXH."

Bên cạnh đó, Ramos cũng đưa ra nhận định về trận El Clasico sắp tới. Anh nói:

"Tôi nghĩ cả hai đội đang đạt phong độ cao và El Clasico sẽ diễn ra theo đúng nghĩa của nó. Chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng và cố gắng giành 3 điểm trong chuyến hành quân đến Camp Nou."

Xem lại những pha volley huyền thoại của Ronaldo vào lưới Valencia:

Trường Sơn | 07:00 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục