Serena Williams văng khỏi top 10 thế giới

13:50 Thứ hai 17/07/2017

TinTheThao.com.vnBảng xếp hạng đơn nữ WTA chứng kiến rất nhiều sự biến động sau khi Wimbledon khép lại.

 Wimbledon 2017 đã khép lại với chức vô địch thuộc về Garbine Muguruza. Tay vợt người Tây Ban Nha với phong độ cao dễ dàng đánh bại Venus Williams trong trận chung kết để lên ngôi vô địch thuyết phục.

Danh hiệu giúp Muguruza tiến đến 10 bậc và hiện cô đang đứng số 5 thế giới. Trước đó Muguruza mất chức vô địch Roland Garros và có 4 tuần liên tiếp đứng ngoài top 10 thế giới.

serena-williams-serena-wimbledon_3547320

 Serena rơi khỏi top 10 thế giới. Ảnh: Internet.

Bảng xếp hạng sau Wimbledon chứng kiến rất nhiều sự xáo trộn. Karolina Pliskova - tay vợt CH Séc bị loại ngay từ vòng hai trở thành tân số 1 thế giới lần đầu tiên trong sự nghiệp. Thành tích này đến với Pliskova sau khi Angelique Kerber bị loại sớm, còn Simona Halep không thể lọt vào bán kết như dự tính. Sau Pliskova đang là các tay vợt Simona Halep, Angelique Kerber và Johanna Konta. Trong đó tay vợt Konta (Vương quốc Anh) tăng 3 bậc nhờ thành tích lọt bán kết.

Tụt hạng mạnh nhất trong tuần qua chính là Serena Williams. Năm ngoái Serena giành chức vô địch nhưng năm nay, do đang trong thời gian mang thai nên cô em nhà Williams không dự giải, đồng nghĩa với việc mất 2,000 điểm và từ số 4 xuống đứng số 15 thế giới.

Bảng xếp hạng cụ thể top 15 WTA:

2

 

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:50 17/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục