Serena Williams từng nghĩ đến việc giải nghệ sau khi có con

10:48 Thứ năm 17/08/2017

TinTheThao.com.vnCựu tay vợt số 1 thế giới thừa nhận từng có ý định chia tay sự nghiệp thi đấu sau khi sinh hạ đứa con đầu lòng.

Trong buổi chia sẻ trên tạp chí Vogue, Serena Williams thừa nhận từng nghĩ đến việc giải nghệ sau khi có con. "Tôi từng nghĩ đến việc giải nghệ sau khi có con, nhưng không, tôi chắc chắn sẽ trở lại. Việc đi ra ngoài sân thi đấu và nghe tiếng cổ vũ từ đám đông nghe có vẻ bình thường. Song không nơi đâu trên thế giới có thể mang lại cảm giác này cả," Serena cho hay.

serena

Cựu tay vợt số 1 thế giới thừa nhận từng có ý định chia tay sự nghiệp thi đấu sau khi sinh hạ đứa con đầu lòng.

Theo đó, tay vợt người Mỹ cho rằng sẽ chỉ giải nghệ nếu như không còn giữ được phong độ đỉnh cao: "Hoặc chiến thắng hoặc tôi sẽ không thi đấu nữa."

Ngoài ra, cựu tay vợt số 1 thế giới cũng không ngần ngại che giấu tham vọng chinh phục thêm các danh hiệu Grand Slam, qua đó vượt qua huyền thoại Margaret Court (24 Grand Slam).

Tuy vậy, Serena cho rằng cô sẽ không trở lại làng banh nỉ chỉ để làm đẹp bảng thành tích qua con số. "Nếu tôi ra ngoài đó với tâm lý phải bắt kịp Margaret thì tôi sẽ không bao giờ đạt được điều đó," tay vợt 35 tuổi cho hay.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:05 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục