Serena Williams tiết lộ tên con gái mới sinh

10:50 Thứ năm 14/09/2017

TinTheThao.com.vnCuối cùng thì Serena cũng đã đăng tải hình ảnh của cô con gái đầu lòng kể từ sau khi hạ sinh bé hồi đầu tháng 9.

Mới đây, Serena Williams đã đăng tải tấm ảnh hạnh phúc bên cô con gái trên Instagram và Twitter cá nhân. Theo đó, tay vợt người Mỹ cũng đã tiết lộ tên của bé thông qua dòng chú thích: "Xin chào Alexis Olympia Ohanian Jr." Chỉ ít lâu sau khi đăng tải, tấm ảnh này đã nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt thích cũng như lời chúc từ NHM.

serena

 Serena đăng tải hình ảnh đầu tiên về cô con gái đầu lòng.

Ngoài ra, Serena cũng xác nhận bé Alexis Olympia Ohanian Jr hạ sinh vào ngày 1 tháng 9 vừa qua với cân nặng 3,12 kg. Tay vợt đang sở hữu 23 danh hiệu Grand Slam cũng dí dỏm khi giới thiệu thông tin về "cục cưng" rằng: "Số danh hiệu Grand Slam: 1."

Hồi tháng 4, Serena tiết lộ việc mang thai khi đăng một bức ảnh tự chụp trên Snapchat với dòng chú thích "20 tuần". Sau đó, tay vợt 35 tuổi này xác nhận rằng cô và vị hôn phu Alexis Ohanian, nhà đồng sáng lập mạng xã hội và tin tức Reddit đang háo hức chào đón đứa con đầu lòng của họ.

Trước đó, Serena từng cho biết cô sẽ trở lại thi đấu ngay sau khi sinh con và trong cuộc phỏng vấn gần đây, HLV Patrick Mouratoglou đã lên tiếng về việc này: "Nếu cô ấy sẵn sàng, cô ấy sẽ trở lại thi đấu. Nếu không, chúng tôi sẽ tạm hoãn ngày tái xuất của Serena. Tôi không nghĩ rằng Serena phải thi đấu nếu cô ấy không ở trong trạng thái tốt nhất."

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 10:35 14/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục