Serena Williams sớm phải nói lời chia tay Brisbane

23:35 Thứ tư 04/01/2012

Trở lại vô cùng ấn tượng khi giành quyền vào tới tứ kết Brisbane International, song Serena Williams vẫn phải sớm phải nói lời chia tay vì tái phát phát chấn thương.

Sau 4 tháng phải nghỉ dưỡng thương vì gặp phải chấn thương, Serena đã ngay lập tức chứng minh được rằng mình luôn là đối thủ đáng gờm ở bất cứ giải đấu nào mà cô góp mặt.

Bước vào Brisbane International - giải đấu được xem là tiền Australia Open 2012, tay vợt từng giành đến 13 danh hiệu Grand Slam đã nhanh chóng tìm lại cảm giác khi có sự khởi đầu thuận lợi bằng chiến thắng thuyết phục 6-2, 6-3 trước Scheepers.

Serena sớm chia tay Brisbane. (Nguồn: Reuters)

Ở trận đấu với Bojana Jovanovski tại vòng 2, Serena đã gặp chấn thương và phải nhờ nhân viên ý tế chăm sóc. Sau khi trở lại, “Nữ hoàng Grand Slam” đã nhanh chóng kết thúc trận đấu với cách biệt 6-2 và 6-4. Sau trận đấu, cô đã phải tập tễnh rời sân với sự giúp đỡ của nhân viên y tế.

Dù đã rất cố gắng, song tay vợt người Mỹ này đã không thể tham dự trận đấu với Daniela Hantuchova tại vòng tứ kết. Serena đã tỏ ra thất vọng khi không thể tiếp tục tại Brisbane International.

"Tôi cảm thất rất thất vọng khi phải rút ra khỏi Brisbane International", Williams nói. "Tôi đã tới bệnh viện kiểm tra và được xác nhận rằng đã bị bong gân. Tôi có lẽ không nên chơi trong một vài ngày tới.

Tuy nhiên, tay vợt cựu số 1 thế giới đang hy vọng có thể sẽ sớm bình phục để có thể tham dự Australia Open - giải Grand Slam đầu tiên trong năm sẽ diễn ra vào cuối tháng này. "Tôi hy vọng rằng mình sẽ sớm bình phục và có thể tham dự Australia Open."

Kể từ sau khi đăng quang tại Wimbledon 2010, Serena đã phải trải qua những ngày tháng không tennis vì dính chấn thương khá lãng xẹt do giẫm phải một mảnh kính ở một nhà hàng. Cô chỉ có thể trở lại vào giữa năm 2011 và đã vào đến chung kết US Open. Tuy nhiên, sau đó, cô đã phải “nghỉ ngơi” 4 tháng cuối năm vừa qua vì chấn thương ngón chân./.

Phương Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục