Serena Williams: Hãy quên Wimbledon đi!

15:14 Thứ sáu 13/07/2012

Sau thành công ngoài mong đợi ở sân cỏ Wimbledon, Serena Williams có thêm động lực để nhắm tới ngôi vị cao nhất ở Olympic và US Open sắp tới.

Serena tự tin hướng tới Olympic và US Open (Ảnh: Getty)

“Tôi đã có một mùa hè tuyệt vời. Sự tự tin đã giúp tôi rất nhiều để vươn tới chiến thắng. Nhưng giờ chưa phải là lúc để nghỉ ngơi và tận hưởng men say chiến thắng. Mục tiêu của tôi vào lúc này là Olympic và ngay sau đó là US Open. Một mùa hè bận rộn và những mục tiêu lớn cần chinh phục sẽ kéo tới dồn dập”, nhà ĐKVĐ Wimbledon cho hay.

Trở về với danh hiệu vô địch Wimbledon, Serena Williams đã chứng mình được năng lực và khao khát cháy bỏng của tay vợt cựu số 1 thế giới trên sân cỏ nước Anh. Cô em nhà Williams dự kiến sẽ có một mùa hè đầy bận rộn và căng thẳng với lịch trình kín mít. Sau chuyến bay dài từ London về California hôm thứ hai vừa qua, Serena đã sẵn sàng tới Stanford Classic để bảo vệ ngôi vô địch. Sau đó, tay vợt từng 5 lần đăng quang ở Wimbledon sẽ trở lại London cho mục tiêu chinh phục HCV Thế vận hội trước khi trở về Mỹ để tranh tài ở US Open.

“US Open là nơi mang lại cho tôi động lực lớn cùng sự tự tin”, tay vợt từng thất bại trước Stosur trong trận chung kết giải Mỹ mỏ rộng năm ngoái chia sẻ. Serena nói tiếp: “Tôi đã nỗ lực không ngừng để tìm lại phong độ và muốn lặp lại thành tích như năm ngoái, ít nhất là chuỗi 19 trận thắng liên tiếp để chạm tay vào ngôi vô địch”.

Serena lên ngôi một cách đầy thuyết phục ở Wimbledon (Ảnh: Getty)

Trước khi hướng tới những danh hiệu mới, Serena có quyền tự hào với những gì cô đã làm được trong thời gian qua. Serena trở thành tay vợt nữ trẻ nhất ở tuổi 30 lên ngôi vô địch Wimbledon. Thành tích trước đó thuộc về tay vợt 33 tuổi Martina Navratilova. Ngoài ra, Serena cũng đã có được danh hiệu Grand Slam thứ 14 để vượt qua thành tích của cô chị. Dẫu vậy, Serena vẫn tỏ ra khá khiêm tốn và bình thản trước những thành công vừa giành được.

“Giai đoạn vừa qua quả thực khó khăn với tôi. Tuy nhiên, tôi đã không bỏ cuộc và nhận ra rằng không nơi nào tôi cảm thấy tự tin để có thể làm tốt mọi chuyện hơn trên sân tennis. Giờ là lúc tạm quên Wimbledon và tập trung cho những giải đấu sắp tới. Tôi sẽ thi đấu tự tin như những gì đã làm và hi vọng vào những thành công mới”, Serena nói.

Trung Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục