Serena Williams đi nghỉ dưỡng thai cùng chồng

23:03 Thứ ba 25/04/2017

Ở những tháng giữa thai kỳ, tay vợt nữ số một thế giới đã có kỳ nghỉ vui vẻ bên vị hôn phu tại Mexico.

Tuần trước, nữ hoàng quần vợt Serena Williams vui mừng chia sẻ bức ảnh trên Instagram cá nhân, thông báo với người hâm mộ rằng cô đã mang thai được 20 tuần. Sau khi xác nhận sắp làm mẹ, tay vợt nữ người Mỹ đã đến Mexico để nghỉ dưỡng cùng vị hôn phu Alexis Ohanian.

Cô em nhà Williams khoe thân hình đồ sộ trong bộ bikini, thoải mái trò chuyện cùng vị hôn phu nằm bên cạnh. Serena thưởng thức đồ ăn nhẹ còn người đồng sáng lập mạng xã hội Reddit nhấm nháp ly bia trên tay. Đôi vợ chồng hạnh phúc tận hưởng kỳ nghỉ của mình bên bờ biển Mexico.

Serena-Williams-1

 Serena vui vẻ bên người chồng sắp cưới.

Trước đó, ngôi sao 36 tuổi cũng đăng tải hình ảnh cô đang nhìn ra biển khi đi tham quan Khu di tích của người Maya kèm dòng chú thích: “Càng quyền năng càng nhiều trách nhiệm.”

Dường như tay vợt người Mỹ đang đề cập đến sự thay đổi lớn lao trong cuộc sống khi cô chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng. Đại diện của Serena cũng lên tiếng xác nhận ngôi sao này sẽ nghỉ ngơi đến hết năm 2017 và quay trở lại thi đấu vào năm 2018 sau khi sinh con.

Serena Williams là em gái của cựu số một thế giới Venus Williams. Hiện cô là tay vợt nữ hàng đầu thế giới với hàng loạt danh hiệu ở cả ba nội dung đơn nữ, đôi nữ và đôi nam nữ. Serena cũng là nữ tay vợt có tổng số tiền thưởng cao nhất mọi thời đại. Theo Forbes, cô em nhà Williams đã cán mốc 150 triệu đô trong năm 2016.

Serena-Williams-2

 Sau nhiều năm phiêu lưu tình ái, Serena cuối cùng cũng chịu dừng chân.

Cuối năm 2016, ngôi sao WTA đính hôn với Alexis Ohanian, một trong những thành viên sáng lập của mạng xã hội Reddit. Theo xếp hạng do Alexa công bố, Reddit là trang mạng xã hội có lượt truy cập đứng thứ 24 trên thế giới.

Chuyện tình cảm của tay vợt huyền thoại Serena Williams lâu nay luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ, bởi cô đã trải qua khá nhiều mối tình và năm nay cũng đã 36 tuổi. Trước đây, cô từng hẹn hò với khá nhiều tên tuổi, trong đó có rapper Drake, rapper Common, HLV người Pháp Patrick Mouratoglou... Theo dự định, Serena và Ohanian sẽ tổ chức đám cưới vào cuối 2017.

Nguồn: Zing.vn
Phạm Hiền | 22:00 25/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục