"Serena và tôi khác nhau về mọi thứ"

15:55 Thứ ba 15/01/2019

TinTheThao.com.vnMaria Sharapova thừa nhận bản thân mình với Serena Williams là hai cá thể đối lập nhau hoàn toàn.

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ Corriere della Sera, Maria Sharapova đã trải lòng khi được hỏi về mối quan hệ giữa cô với Serena Williams. "Tôi không hiểu vì sao điều này lại thu hút cánh nhà báo đến vậy. Tôi và Serena khác nhau về mọi thứ: cuộc đời, quá khứ, phong cách, thái độ. Nhưng sau cùng, mục tiêu của chúng tôi ở quần vợt là như nhau và chúng tôi chiến đấu hết sức để đạt được nó," Sharapova chia sẻ.

Trước đó, trong cuốn tự truyện ra mắt hồi tháng 9/2017, Sharapova cho rằng bản thân bị Serena căm ghét là vì đánh bại tay vợt người Mỹ ở chung kết Wimbledon 2004.

serena

 Sharapova thừa nhận bản thân mình với Serena là hai cá thể đối lập nhau hoàn toàn.

"Tôi nghĩ Serena ghét mình vì cô ấy bị đối thủ mảnh khảnh như tôi đánh bại ở Wimbledon. Tôi cũng nghĩ cô ấy ghét tôi vì nhìn thấy cô ấy lúc thảm hại nhất. Nhưng chủ yếu, tôi nghĩ cô ấy ghét tôi vì nghe cô ấy khóc. Cô ấy không bao giờ tha thứ cho tôi vì điều đó," Masha viết trong tự truyện.

Đáp trả những dòng chia sẻ của Sharapova, Serena cho hay: "Tôi nghĩ cuốn sách đó 100% là vớ vẩn. Tôi đã nhiều lần khóc trong phòng thay đồ mỗi khi thất bại. Tôi nghĩ đây là việc bình thường. Nó cho thấy niềm đam mê và sự khao khát của bản thân."

Theo kết quả phân nhánh Australian Open năm nay, Serena và Sharapova chỉ có thể chạm trán nhau nếu cả hai góp mặt ở chung kết. Ở trận ra quân, cả hai đều giành thắng lợi chóng vánh trước những đối thủ không cùng đẳng cấp. Masha quật ngã Harriet Dart cùng tỷ số 6-0 sau 2 set, trong khi tay vợt người Mỹ giành quyền vào vòng 2 với thắng lợi 6-0, 6-2 trước Tatjana Maria. 

Bảo Bảo | 15:24 15/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục